Bean Dreams cho iOS 4.4 Game phiêu lưu hiệp sỹ Đậu Xanh phong cách Super Mario

Tải về

3 (1) Kumobius Tính phí 03

Bean Dreams cho iOS là game hành động platformer xoay quanh cuộc phiêu lưu của hiệp sỹ Đậu Xanh có gameplay giống với Super Mario đình đám. Nhiệm vụ của bạn là nhảy qua lại giữa các nền tảng, đánh bại kẻ xấu, tìm kiếm thú cưng và thu thập tất cả hoa quả trên đường đi.

Hiệp sỹ Đậu Xanh

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu trong mơ chưa? Đến với Bean Dreams for iOS, bạn vào vai hiệp sỹ Đậu Xanh bắt đầu hành trình khám phá của mình thông qua hơn 70 màn chơi được thiết kế đẹp mắt và có âm nhạc vui tai.

Khi trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy nhiều nét quen thuộc của game ăn nấm Super Mario, tuy nhiên điểm khác biệt khiến cho Bean Dream trở nên nổi bật và cũng thách thức hơn là trong từng level, bạn phải hoàn thành mục tiêu game đề ra trong một số bước nhảy giới hạn. Càng dùng ít lượt nhảy càng tốt.

Thu thập power-up

Game được chia thành nhiều màn chơi với các nhiệm vụ khác nhau. Mỗi chặng đường là một giấc mơ của hạt đậu và môi trường sẽ được thay đổi liên tục cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Bạn cần thu thập hoa quả và đánh bại các sinh vật trên đường đi để hoàn thành mục tiêu của từng level và mở khóa màn chơi tiếp theo. Bean Dreams cho iOS có cơ chế điều khiển đơn giản. Hạt đậu nhảy tự động và việc duy nhất bạn cần làm là xác định phương hướng.

Nhảy lên kẻ thù

Bean Dreams cho iOS được thiết kế trên nền đồ họa Pixel Art, màu sắc sinh động và rực rỡ làm cho cuộc hành trình của hiệp sỹ Đậu Xanh cũng trở nên vui nhộn và bắt mắt hơn. Nếu bạn yêu thích các tựa game hành động platformer có phong cách giống Super Mario thì đừng bỏ qua Bean Dreams và một số tựa game hấp dẫn khác như Pyro Jump cho iOS, The East New World cho iOS hay Mushroom Heroes cho iOS.

Boost Ninja mới

Tính năng chính của Bean Dreams cho iOS

Gameplay hoàn hảo

Kumobius đã “chưng cất” dòng game platformer thành yếu tố nguyên chất nhất - nhảy - và xây dựng một giao diện người dùng hiện đại. Chỉ cần chạm trái hoặc phải để điều khiển hạt đậu, không thể đơn giản hơn!.

Cuộc phiêu lưu bất tận

Hơn 70 màn chơi được thiết kế tỉ mỉ đang chờ đợi bạn trong 13 thế giới mơ mộng độc đáo. Mỗi thế giới đều có một phong cách nghệ thuật tuyệt vời và âm nhạc bắt tai từ nhà soạn nhạc Flashygoodnes.

Chinh phục mọi màn chơi

Sẵn sàng và nhảy

Bạn có thể hoàn thành các level trong số lượng bước nhảy ít nhất để kiếm huy hiệu đồng, bạc và vàng. Khi kết thúc một màn chơi, số bước nhảy sẽ được tăng lên trong màn chơi tiếp theo.

Loài Giông Axolotl

Bị nhốt lại, khó để tiếp cận hoặc bị ẩn trong một nơi bí mật … chú Giông Axolotl - thú cưng của bạn xuất hiện rời rạc trong giấc mơ. Trong mỗi màn chơi, bạn cần tìm một chú Giông Axolotl và một số loại hoa quả để cho nó ăn.

Thiết kế tuyệt đẹp

Sử dụng hiệu ứng đồ họa đẹp mắt, Kumobius nâng cao hình ảnh một cách tinh tế và đẩy giới hạn pixel màn hình retina của các thiết bị mới nhất trong khi giải phóng mọi thứ một cách thông minh cho các thiết bị cũ hơn. Kết quả cho ra 60 khung hình mỗi giây hoàn hảo, điều đó rất quan trọng cho trải nghiệm chơi game tốt nhất. Hỗ trợ iPhone 3GS, iPad thế hệ thứ nhất, iPod thế hệ thứ 3 trở lên.

Đầy đủ tính năng

  • Hỗ trợ iCloud - đồng bộ quá trình trên mọi thiết bị.
  • Universal App - chơi trên iPhone, iPod touch, iPad và iPad mini mới của bạn.
  • Cạnh tranh với người chơi khác trên bảng xếp hạng qua Game Center.
  • Hỗ trợ đầy đủ bộ điều khiển MFi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 74,8 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm