Grand Theft Auto: San Andreas cho iOS 2.2.16 Game cướp bóc đường phố trên iPhone/iPad

Tải về

3,7 (6) Rockstar Games Tính phí 12.824

Nhập vai lính đánh thuê trong thế giới ngầm GTA, tham gia vào những màn đua xe nghẹt thở, bắn súng, chiến đấu... để hoàn thành nhiệm vụ cướp bóc đường phố trong game Grand Theft Auto: San Andreas for iOS.

Nhập vai lính đánh thuê trong thế giới ngầm GTA
Nhập vai lính đánh thuê trong thế giới ngầm GTA

Tải game Grand Theft Auto: San Andreas cho PC

Grand Theft Auto: San Andreas là phiên bản di động kỷ niệm 10 năm series game GTA ra mắt game thủ toàn cầu (2004), . Trải qua một vài lần cập nhật, giờ đây bạn có thể trải nghiệm GTA: San Andreas mượt mà trên iPhone/iPad của mình với mức giá chỉ $6.99.

Dễ dàng điều khiển góc camera và chuyển động của nhân vật, phương tiện
Dễ dàng điều khiển góc camera và chuyển động của nhân vật, phương tiện

Cốt truyện trong GTA San Andreas cho iOS bắt nguồn từ 5 năm trước, khi Carl Johnson chạy trốn khỏi cuộc sống đầy áp lực và ngột ngạt thành phố Los Santos thuộc bang San Andreas. Đây là 1 thành phố của những tên tội phạm, hoạt động sôi nổi của các băng đảng xã hội đen, ma túy, tham nhũng và tệ nạn xã hội. Trong bối cảnh lộn xộn này, hàng loạt ngôi sao điện ảnh và tỉ phú giàu có đều nỗ lực hết mình để tránh va chạm với bọn tội phạm.

Đồ họa cải tiến với khả năng hiển thị xuất sắc trên màn hình di động
Đồ họa cải tiến với khả năng hiển thị xuất sắc trên màn hình di động

Vào đầu những năm 90, Carl có dịp trở lại quê nhà. Thật không may, mẹ của anh đã bị ám sát, gia đình ly tán còn đám bạn bè ngày xưa đều phải đối mặt với những cạm bẫy trong thành phố tội phạm này. Cũng trong chuyến trở về đầy bất trắc này, Carl đã bị 1 đám cảnh sát biến chất dàn xếp để biến anh thành kẻ giết người. 1 lần nữa Carl buộc phải chạy trốn khỏi San Andreas để giải cứu gia đình và nắm quyền kiểm soát thành phố bí ẩn này.

Video giới thiệu game Grand Theft Auto: San Andreas

Vẫn duy trì phong độ của seri game cùng tên, phiên bản Grand Theft Auto: San Andreas trên di động sẽ đưa người chơi bước vào thế giới mở của bang San Andreas cùng 3 thành phố chính Los Santos, San Fierro và Las Venturas cùng 70 giờ chơi game cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ đua xe ô tô, điều khiển những chiếc xe phân khối lớn, bắn súng hành động... để hoàn thành từng mục tiêu theo yêu cầu.

Tính năng chính của game Grand Theft Auto: San Andreas

Vì là bản kỷ niệm ra mắt series GTA nên Grand Theft Auto: San Andreas có nhiều cải tiến, đổi mới về đồ họa, lối chơi và nội dung hấp dẫn hơn. Chi tiết các tính năng nổi bật của game như sau:

  • Đồ họa có độ phân giải cao được làm lại, được xây dựng dành riêng cho thiết bị di động, bao gồm cải tiến về ánh sáng, bảng màu phong phú và mô hình nhân vật được cải tiến.
  • Cải tiến dành cho dòng iPhone 5 và iPad thế hệ thứ 4 trở lên với chi tiết đổ bóng sống động và phản chiếu môi trường theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ bộ điều khiển vật lý cho tất cả các bộ điều khiển Made for iOS.
  • Hỗ trợ lưu vào đám mây để chơi trên tất cả các thiết bị iOS của bạn dành cho Rockstar Social Club Member.
  • Cần điều khiển analog kép để điều khiển toàn bộ camera và chuyển động.
  • Ba sơ đồ điều khiển khác nhau và các điều khiển có thể tùy chỉnh với các tùy chọn theo ngữ cảnh để chỉ hiển thị các nút khi bạn cần.
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga và tiếng Nhật.
3 kiểu điều khiển khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích
3 kiểu điều khiển khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích

Lưu ý:

  • Grand Theft Auto: San Andreas chỉ được hỗ trợ chính thức trên các thiết bị sau: iPhone 4s, 5, 5s, 5c, 6, 6s, 6 Plus, SE, 7, 7 Plus, iPod Touch 6th Gen, iPad Mini 1, 2 , 3 & 4, iPad 2, thế hệ 3, thế hệ 4, iPad Air 1 & 2 và iPad Pro.
  • Để nghe playlist cá nhân trong khi chơi game, chỉ cần tạo playlist mang tên GTASA, mở game và chọn kênh radio Mixtape để thưởng thức.

Cũng giống như các phiên bản khác trong seri GTA, GTA San Andreas cũng ở dạng mất phí. Tuy nhiên, bạn chỉ cần chi duy nhất 1 lần tiền để trải nghiệm trọn vẹn nội dung trong game. Game sở hữu lối chơi hành động nhịp độ nhanh, những pha đua xe bắn súng hoành tráng, tuy nhiên sẽ có những hình ảnh không phù hợp với trẻ em hay người chơi sợ các trò bạo lực. Cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua game để có những giờ cướp bóc đường phố hay nhất trên iPhone/iPad của bạn.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.16
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,7 GB
  • Lượt xem: 17.844
  • Lượt tải: 12.824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm