Beat Blader 3D cho Android 1.6.7 Game chặt chém kết hợp âm nhạc

Tải về

3 (1) AMANOTES Miễn phí 24

Beat Blader 3D là một game người chạy, chặt chém kết hợp nhịp điệu vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn là chạy trên con đường âm nhạc và chặt chém các khối vuông nhịp điệu, tránh chướng ngại.

Beat Blader 3D có hàng nghìn bài hát cho bạn thưởng thức

Beat Blader 3D sử dụng một cơ chế quen thuộc mà chúng ta thường thấy trong những game người chạy. Người chơi kiếm điểm bằng cách chạm ngón tay trên màn hình và kéo nhân vật được thiết kế theo phong cách cyberpunk từ trái sang phải để chém các khối phát sáng và tránh chướng ngại vật nguy hiểm.

Game có một thư viện rộng lớn lên tới 2000 bài hát được cấp phép, phân loại theo mức độ Dễ, Trung bình và Khó để giúp người chơi điều chỉnh và bắt đầu với mức độ khó phù hợp. Trò chơi trực quan kết hợp với hình ảnh tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn người yêu thích game âm nhạc.

Tải game Beat Blader 3D cho Android

Điều khiển của Beat Blader 3D khác biệt với các game cùng loại khác ở chỗ nó tự động cải thiện bài hát khi người dùng chơi. Khi nhân vật di chuyển và chém, các hình khối thể hiện cho nhịp trống và âm trầm được thêm vào giai điệu bài hát, làm cho âm thanh phát ra dễ chịu hơn nhiều. Beat Blader 3D không đi theo con đường tương tự là thêm hiệu ứng âm thanh tự động mà các nhà phát hành game khác đang thực hiện, thay vào đó, Beat Blader 3D giải quyết vấn đề với tư duy hướng đến âm nhạc như Amanotes đã làm ở các game như Tiles Hop: EDM Rush!, Magic Tiles 3 hay Beat Roller

Chặt các khối nhịp điệu và tránh chướng ngại

Hãy tưởng tượng bạn nhắm mắt và nghe bạn bè mình chơi một game âm nhạc nào khác. Thay vì thưởng thức một giai điệu bài hát mượt mà mà mình yêu thích, bạn sẽ nghe thấy hỗn hợp các âm thanh bùng nổ hoặc phá hủy. Nhưng Beat Blader 3D không như vậy. Các nhà sản xuất tài năng của game đã phối lại bản nhạc và tùy chỉnh để thêm vào đó tiếng trống. Bằng cách này, người dùng có thể thưởng thức bài hát một cách trọn vẹn khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Beat Blader 3D

Liên quan, thay thế