Beauty Pilot 2.8.3 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung

Tải về

5 (1) Two Pilots Dùng thử 645 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Beauty Pilot là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dùng cho việc khắc phục các khiếm khuyết trên ảnh chân dung, đặc biệt là ảnh chân dung bạn gái. Beauty Pilot là tất cả những gì bạn cần để có được những bức ảnh chân dung đẹp nhất.

Sau khi chụp các bức ảnh kỹ thuật số, thi thoảng các bức ảnh bạn chụp có thể bị bóp méo khiến bức ảnh không đẹp. Ngoài ra, người dùng cũng mong xóa khiếm khuyết trên khuôn mặt để lưu giữ được những tấm ảnh đẹp. Tuy Adobe Photoshop có thể là một lựa chọn, nhưng đây lại không phải phần mềm chuyên chỉnh sửa ảnh chân dung, và đặc biệt là ảnh phụ nữ. Với những mục tiêu như vậy, Beauty Pilot chính là công cụ mà bạn đang cần.

Beauty Pilot là một phần mềm chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số được thiết kế rất đơn giản và dành riêng cho mục đích chỉnh sửa ảnh chân dung phụ nữ. Với giao diện được bố trí trực quan, Beauty Pilot rất dễ sử dụng và bất kì ai mới làm việc với các công cụ chỉnh sửa ảnh cũng có thể bắt đầu tạo nên những bức ảnh thật đẹp cùng Beauty Pilot.

Những tính năng chính của phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung Beauty Pilot

  • Soft-focus lens cho phép người dùng xóa các nốt ruồi, mụn, nếp nhăn và các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt.
  • Elastic giúp chỉnh lại hình dáng khuôn mặt theo nhu cầu của người dùng.
  • Photo editor mang đến những tính năng phổ biến như chỉnh độ tương phản, độ sáng hay quay, lật ngược, chỉnh sửa kích cỡ, cắt ảnh, chèn văn bản với các tùy chọn về màu sắc và nhấn mạnh.

Beauty Pilot mang đến người dùng rất nhiều công cụ được phân chia trong các mục khác nhau. Có thể ví dụ công cụ mà người dùng rất yêu thích như Soft-focus lens, là công cụ cực kì hữu ích để chỉnh da như xóa các nhược điểm trên da, xóa nếp nhăn hay các vết nám và các chi tiết tương tự khác để có bức ảnh với khuôn mặt đẹp hơn.

Chỉnh sửa các khiếm khuyết trên mặt cùng Beauty Pilot
Chỉnh sửa các khiếm khuyết trên da với công cụ chỉnh sửa ảnh chân dung Beauty Pilot

Phần mềm cũng có một công cụ gọi là Elastic cho phép bạn chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt hay các hình khối trong bức ảnh. Sau khi chọn vùng hình khối, ví dụ như cả khuôn mặt chẳng hạn, bạn có thể mở rộng hay thu hẹp vùng nhất định mà bạn chọn. Sở hữu một hình dáng gầy hay một cơ thể đầy đặn sẽ không còn khó khăn gì với Beauty Pilot. Hơn nữa, Beauty Pilot cũng cho phép thay đổi tùy chỉnh độ mượt và kích cỡ của chổi vẽ.

Chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt với Beauty Pilot
Thay đổi hình dáng khuôn mặt với phần mềm chỉnh ảnh chân dung Beauty Pilot

Nếu đã từng làm việc với ảnh chân dung, bạn sẽ nhận ra rằng việc thay đổi màu mắt là một lựa chọn khá thường xuyên. Với Beauty Pilot, người dùng có thể thay đổi độ đổ bóng của lòng mắt hoặc hoàn toàn thay đổi màu sắc của chúng. Bạn cũng có thể chỉnh độ sáng hay độ tương phản của bức ảnh. Các công việc đó có thể được thực hiện thủ công tùy theo con mắt nhìn của bạn hoặc nếu không, Beauty Pilot cũng có chức năng tự động tùy chỉnh để phần mềm tự động thay đổi cho bạn.

Chỉnh sửa mắt trong Beauty Pilot
Chỉnh sửa mắt là thao tác khá khó nhưng Beauty Pilot sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn có đôi mắt đẹp

Một công cụ khác khá thông dụng trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh mà Beauty Pilot cũng có đó là các công cụ cho phép xoay, lật ngược, thay đổi kích thước hoặc cắt ảnh. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chèn thêm các đoạn văn bản vào ảnh nếu muốn. Bạn có thể chọn font chữ, kích cỡ và sử dụng các hình thức nhấn mạnh phổ biến trong các văn bản như bôi đậm, gạch chân, in nghiêng và cả gạch ngang chữ. Màu sắc của chữ cũng có thể tùy chọn theo ý thích của bạn.

Khi mở phần mềm, Beauty Pilot cung cấp cho bạn một video hướng dẫn với 5 phần mỗi phần khoảng 1 phút giới thiệu đến bạn tất cả những gì bạn cần biết về phần mềm. Những video này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất, cho ra những bức ảnh đẹp nhất với các công cụ của Beauty Pilot. Theo đó, những người mới dùng cũng có thể thực hành theo các bước được hướng dẫn để có được bức ảnh cuối cùng đẹp nhất.

Hưỡng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung Beauty Pilot như một plugin

Người dùng cũng có thể sử dụng Beauty Pilot như một plugin cho phần mềm chỉnh sửa ảnh mà bạn yêu thích với phiên bản plugin. Các plugin sẽ được tự động cài đặt vào Adobe Photoshop và người dùng có thể tìm thấy trong mục Filter và click chọn Two Pilots. Nếu không hãy chọn một trong hai cách sau.

Hai cách để cài đặt Pilot plugin vào Photoshop

Cách 1: Sao chép file plugin (ví dụ RetouchPilotPlugin64.8bf) từ thư mục plugin (ví dụ C:\Program Files\Retouch Pilot) vào thư mục plugin của Photoshop (C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS4\Plugins). Sau đó hãy khởi động lại Photoshop.

Cách 2: Trong giao diện phần mềm Photoshop, mở mục Edit rồi chọn Preferences, chọn Plugins và nhấp chuột vào mục Additional Plugins. Sau đó hãy chọn thư mục và dán đường link Pilot plugin vào (ví dụ C:\Program Files\Retouch Pilot). Sau đó hãy khởi động lại Photoshop.

Plugin bạn đã cài sẽ xuất hiện trong danh sách Filter của Photoshop.

Có một lưu ý nhỏ là với phiên bản dùng thử 30 ngày này, bạn chỉ có thể lưu ảnh dưới định dạng file .tpi. Sau khi mua bản đầy đủ, bạn có thể lưu ảnh dưới bất kì định dạng nào như .jpg, .png, .bmp hay .tiff.

Không chỉ hữu ích với những người dùng không chuyên với mong muốn chỉnh sửa ảnh chân dung để có được những bức ảnh chân dung đẹp nhất, Beauty Pilot cũng là công cụ tuyệt vời để các nhiếp ảnh gia, đặc biệt là những người chuyên chụp ảnh chân dung tạo nên những bức ảnh thật đẹp và hoàn hảo.

Khi nhu cầu chụp ảnh nói chung, đặc biệt là chụp ảnh chân dung của các bạn gái nói riêng ngày càng gia tăng thì nhu cầu chỉnh sửa ảnh cũng theo đó mà gia tăng. Tuy có rất nhiều các công cụ chỉnh sửa ảnh trên thị trường nhưng một công cụ chỉnh sửa ảnh chân dung, trong đó đặc biệt dành riêng cho ảnh chân dung phụ nữ, thì chỉ có Beauty Pilot. Đó là lý do vì sao bạn nên có trong tay Beauty Pilot, cho dù bạn chỉ là người chụp ảnh nghiệp dư hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hãy cùng Beauty Pilot mang đến những bức ảnh thật đẹp cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 962
  • Lượt tải: 645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm