Beauty Scanner - Face Analyzer cho iOS 5.2.6 Máy đo vẻ đẹp khuôn mặt

Tải về

3 (1) Face Technology Company Miễn phí 23 Dung lượng: 95,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Beauty Scanner - Face Analyzer (tên khác là Golden Ratio Mask) là một app giải trí sáng tạo được thiết kế để phân tích tính đối xứng, cấu trúc khuôn mặt và tỷ lệ vàng để tính điểm vẻ đẹp của bạn.

Về mặt khoa học, tính đối xứng của khuôn mặt có liên quan đến sức hấp dẫn, sức khỏe và sức mạnh, khiến ứng dụng này trở thành công cụ độc đáo để đánh giá và hiểu những đặc điểm này.

Beauty Scanner so sánh khuôn mặt bạn với khuôn mặt tỷ lệ vàng

Tải máy quét vẻ đẹp khuôn mặt Beauty Scanner - Face Analyzer cho iOS

Bạn có thể sử dụng Beauty Scanner để đo tính đối xứng của các đặc điểm trên khuôn mặt, thậm chí tham gia cuộc thi sắc đẹp tự tổ chức với các thành viên trong gia đình.

Ứng dụng quét vẻ đẹp khuôn mặt Beauty Scanner có rất nhiều tính năng thú vị. Chức năng Face Beauty Analysis tính điểm hấp dẫn của bạn bằng cách kiểm tra tỷ lệ hình học của các đặc điểm trên khuôn mặt. Ứng dụng mang đến một phương pháp tiếp cận toán học để xác định tính đối xứng lý tưởng của khuôn mặt, hữu ích cho việc trang điểm.

Ngoài ra, Beauty Scanner còn đi sâu vào nhân tướng học, một phương pháp cổ xưa diễn giải tính cách từ đặc điểm trên khuôn mặt, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về tính cách dựa trên các đặc điểm như hình dạng mắt, kích thước mũi và chiều dài cằm.

Quét và phân tích khuôn mặt

Một tính năng nổi bật khác là Face Comparison, giúp kiểm tra, so sánh sự giống nhau giữa 2 khuôn mặt và cung cấp điểm tin cậy để xác định xem chúng có thuộc về một người hay không.

Bạn cũng sẽ nhận được các mẹo làm đẹp thông qua Beauty Tips, cung cấp các biện pháp khắc phục và mẹo làm đẹp từ thiên nhiên như sử dụng các loại thảo mộc và thành phần trị liệu có hiệu quả, hầu như không có tác dụng phụ.

Nói tóm lại, Beauty Scanner là ứng dụng đo vẻ đẹp của bạn thông qua tính đối xứng của khuôn mặt - thước đo quan trọng trong thẩm mỹ, để cung cấp phân tích toàn diện về sự hấp dẫn, cuốn hút của đối tượng.

Bằng cách sử dụng các nguyên tắc của tỷ lệ vàng, tỷ lệ hình học, ứng dụng giúp người dùng hiểu, cải thiện các thông số vẻ đẹp của mình. Khám phá sự giao thoa hấp dẫn giữa khoa học với thẩm mỹ trong Beauty Scanner và có được những hiểu biết giá trị về các đặc điểm trên khuôn mặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,2 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế