BeFresh for iPad 1.0.6 Cẩm nang thời trang cho iPad

Tải về

5 (1) BeFresh Miễn phí 25 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

BeFresh for iPad mang đến cho người dùng một trải nghiệm ứng dụng thời trang và phong cách hiện đại, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên máy tính bảng iPad.

Có thể nói, BeFresh for iPad chính là phương pháp vui nhộn và hấp dẫn nhất để khám phá những phong cách thời trang cá tính và mới nhất hiện nay.

BeFresh for iPad

Với BeFresh for iPad, người dùng có thể tìm thấy những phong cách thời trang đường phố đang thịnh hành nhất cũng như những xu hướng về trang phục, phụ kiện, làm đẹp... sẽ được lan rộng trong thời gian tới.

BeFresh for iPad là sự kết hợp hoàn hảo của một tiện ích giải trí, khơi gợi cho người dùng những cảm hứng tinh tế về làm đẹp cũng như xây dựng phong cách riêng cho mình. Hơn hết, BeFresh for iPad sẽ dẫn dắt bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong chính con người mình và xây dựng nên một phong cách mới lạ, tươi trẻ cho bạn.

BeFresh for iPad cũng chính là nơi để bạn khám phá và mua những trang phục phong cách đường phố đang "hot" nhất từ hàng trăm thương hiệu yêu thích, tham khảo gu thời trang mới của sao hay những blog nổi tiếng khác.

Tập hợp thông tin từ tạp chí, các stylist cá nhân hay chủ sở hữu những shop thời trang lớn nhỏ trên toàn thế giới, BeFresh for iPad cũng là nơi tốt nhất để tìm và nhận những ưu đãi lớn về việc mua sắm, góp phần tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo và mang đậm phong cách cá nhân của bạn. Người dùng có thể sử dụng BeFresh for iPad trực tiếp để mua những món đồ mới hay đơn giản là tìm kiếm cảm hứng khác lạ cho những trang phục sẵn có của mình.

Với BeFresh for iPad, từng phút từng giây, hàng ngàn bức ảnh, video, đánh giá, nội dung chia sẻ và các đoạn hội thoại sẽ bàn luận về những thương hiệu mà bạn yêu mến.

Giải pháp mang tên BeFresh

Ứng dụng hỗ trợ người dùng tận dụng những thông tin của những người dùng khác trong cộng đồng (cùng quan tâm tới một thương hiệu) và niềm đam mê để tạo nên một sự gắn kết về mặt thương hiệu cũng như tài chính khác.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email để được trợ giúp cụ thể.

Kết nối thương hiệu và người hâm mộ

Mỗi ngày, có hàng triệu người trên toàn thế giới chia sẻ những sản phẩm yêu thích của mình thông qua các kênh đa phương tiện như hình ảnh, đánh giá, bình luận, video và chia sẻ tweet trên các mạng xã hội, ứng dụng và trang web.

Nội dung đa dạng

BeFresh for iPad cung cấp một cộng đồng thời trang giàu nội dung, tính năng "Brand Buzz" được liên kết thông qua trang web, cho phép người dùng khám phá và kết nối với mọi người để cùng chia sẻ niềm đam mê của bạn cũng như tìm kiếm thêm nhiều thương hiệu mới.

Làm mới mình

BeFresh for iPad cho phép ghi lại, cá nhân hóa và tổng hợp thông tin với "Brand Buzz", từ đây bạn có thể chia sẻ sự yêu thích của mình với một thương hiệu bất kỳ với mọi người, khám phá các nhãn hàng mới và liên kết chặt chẽ với những thương hiệu yêu thích đó.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.6:

  • Sửa một số nội dung bị bỏ sót.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm