Beneath The Deep Game kinh dị Quái vật dưới đại dương

Tải về

5 (1) Arcodian Games Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Beneath The Deepgame kinh dị viễn tưởng mới trên Steam, lấy cảm hứng từ phong cách đồ họa hoài cổ của thập niên 80. Trong game, bạn sẽ khám phá một cơ sở bị bỏ hoang dưới đáy đại dương, nơi tiến hành các thí nghiệm trên người. Những con quái vật và sinh vật ác mộng đang trú ngụ tại đây, nơi trốn thoát có thể bị coi là bản án tử hình.

Beneath The Deep là game kinh dị viễn tưởng lấy cảm hứng từ thập niên 80
Beneath The Deep là game kinh dị viễn tưởng lấy cảm hứng từ thập niên 80

Download Beneath The Deep

Beneath The Deep Steam là một trò chơi phiêu lưu kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng một người chơi, được tạo bởi một nhóm nhỏ các nhà phát triển độc lập. Sau khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê, bạn thấy mình bị chuyển đến một cơ sở chính phủ đã xuống cấp. Cơ sở này được xây dựng trong vực thẳm của đại dương để tự bảo vệ mình khỏi thế giới bên ngoài.

Khám phá một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang dưới đáy đại dương
Khám phá một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang dưới đáy đại dương

Beneath The Deep lấy cảm hứng từ nhiều tựa game nổi tiếng khác thuộc thể loại kinh dị và khoa học viễn tưởng. Trò chơi sẽ thử thách bạn với các nhiệm vụ giải quyết vấn đề và khám phá đại dương, đồng thời phải đối phó với sự nguy hiểm ngày càng gia tăng của những sinh vật tàn nhẫn và tàn bạo. Sinh tồn luôn là một yếu tố quan trọng của bản chất con người, nhưng chỉ một số ít có thể vượt qua thử thách mà game đưa ra. Liệu bạn có phải một trong số đó?

Nhiều con quái vật và sinh vật ác mộng đang trú ngụ tại đây
Nhiều con quái vật và sinh vật ác mộng đang trú ngụ tại đây

Tính năng chính của game Beneath The Deep

Khám phá sâu đại dương

Trong game kinh dị sinh tồn Beneath The Deep, bạn sẽ bước vào một cuộc hành trình khám phá đầy nguy hiểm và đáng sợ trong một cơ sở nghiên cứu rộng lớn bị bỏ hoang, với nhiều cấp độ và thử thách không lường trước được. Sinh tồn luôn là một yếu tố quan trọng của bản chất con người, nhưng chỉ một số ít có thể vượt qua thử thách mà game đưa ra. Liệu bạn có phải một trong số đó?

Chế tạo các công cụ và thiết bị thiết thực để hỗ trợ bạn
Chế tạo các công cụ và thiết bị thiết thực để hỗ trợ bạn

Chơi một cách chiến lược

Chế tạo các công cụ và thiết bị thiết thực để hỗ trợ bạn trong hành trình vượt qua từng màn chơi đầy thử thách. Tận dụng các thiết bị công nghệ nằm rải rác khắp cơ sở để xác định và theo dõi bất kỳ kẻ thù tiềm năng nào có thể ẩn nấp trong bóng tối. Cách tiếp cận trò chơi của bạn sẽ quyết định xem bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng hay gặp phải hậu quả.

Việc tạo ra một loạt các công cụ thiết yếu có thể là chìa khóa để chiến thắng
Việc tạo ra một loạt các công cụ thiết yếu có thể là chìa khóa để chiến thắng

Chế tạo các thiết bị

Khi mạo hiểm vào những vùng lãnh thổ nguy hiểm trong Beneath The Deep game, bạn nên tận dụng hết kỹ năng chế tạo của mình bằng cách rèn các vật dụng và vật phẩm quan trọng được thiết kế đặc biệt, nhằm tăng cơ hội sống sót và mang lại cho bạn lợi thế đáng kể trong những tình huống khó khăn và bấp bênh nhất có thể phát sinh. Hãy nhớ rằng, sự chuẩn bị và việc tạo ra một loạt các công cụ thiết yếu có thể là chìa khóa để chiến thắng khi đối mặt với nghịch cảnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beneath The Deep

Liên quan, thay thế