Borderwatch: Dark Armada Demo Game kinh dị sinh tồn trong thế giới zombie

Tải về

5 (1) Blackburne Games Dùng thử 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Là một phần của đội Borderwatch, hãy thu thập, bảo vệ đồng đội và sống sót trước lũ zombie trong trò chơi kinh dị sinh tồn kết hợp hành động góc nhìn thứ 3 Borderwatch: Dark Armada!

Sống sót trước lũ zombie trong game kinh dị sinh tồn Borderwatch: Dark Armada
Sống sót trước lũ zombie trong game kinh dị sinh tồn Borderwatch: Dark Armada

Tính năng chính của game Borderwatch Dark Armada

Xây dựng đội, cướp bóc và sống sót

Thế giới đã chịu ảnh hưởng của các sinh vật bị nhiễm bệnh. Liên Hợp Quốc đã công nhận rằng thế giới đã trở nên không thể sống được. Để bắt được cơ hội sống sót cuối cùng, bạn cần phải đến thủ đô gần nhất và lên trực thăng trốn thoát. Đó là một cuộc chiến rất khó khăn chống lại loại virus zombie đang trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày.

Chủng loại zombie mới

Các sinh vật bị nhiễm bệnh mang đặc điểm của các khu vực chúng sinh sống. Liên Hợp Quốc cho đến nay đã tiến hành khám nghiệm tử thi 2 sinh vật bị nhiễm bệnh. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định rằng một trong những sinh vật bị nhiễm bệnh đang mang thai và có thể sinh sản. Kết quả nghiên cứu về sinh vật được sinh ra, người ta xác định rằng nó mạnh hơn nhiều so với thế hệ trước.

Hành động có chiến lược để tăng cơ hội sống sót trong ngày tận thế
Hành động có chiến lược để tăng cơ hội sống sót trong ngày tận thế

Xây dựng nhóm của bạn

Tập hợp một đội gồm 4 người với những người sống sót khác. Tổ chức, hành động có chiến lược để trở thành người có thể tăng cơ hội sống sót trong ngày tận thế.

Loot đồ

Cách duy nhất để thoát khỏi những sinh vật bị nhiễm bệnh là lên trực thăng 10 ngày sau. Trong quá trình này, hãy sử dụng mọi thứ bạn tìm thấy xung quanh để sống sót: vũ khí, đạn, bẫy, thiết bị y tế, thức ăn và nước uống. Các phi công tình nguyện sẽ thường xuyên chuyển hàng tiếp tế đến khu vực này, hãy cho họ thấy dấu hiệu của sự sống.

Sử dụng mọi thứ để sống sót: vũ khí, đạn, bẫy, thiết bị y tế, thức ăn và nước uống
Sử dụng mọi thứ để sống sót: vũ khí, đạn, bẫy, thiết bị y tế, thức ăn và nước uống

Lắng nghe những người sống sót khác

Lắng nghe tín hiệu radio từ những người sống sót khác để biết thông tin về khu vực và hợp tác với họ để ngăn chặn dịch bệnh. Liên Hợp Quốc tuyên bố rằng thời gian không còn nhiều cho những người sống sót!

Tồn tại

Sử dụng vật phẩm tiêu hao hạn chế một cách cẩn thận, đếm số đạn của bạn và tìm cách sống sót sau các cuộc tấn công ngày càng nguy hiểm hơn của thây ma!

Các sinh vật bị nhiễm bệnh mang đặc điểm của các khu vực chúng sinh sống
Các sinh vật bị nhiễm bệnh mang đặc điểm của các khu vực chúng sinh sống

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn chống lại zombie như Borderwatch, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi nổi bật như: We The People, Death Harvest, Raging Bytes, Zombie Defense, Abandoned World,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Borderwatch

Liên quan, thay thế