Best Day Ever Game kể chuyện Ngày tuyệt vời nhất

Tải về

5 (1) ReRolled Studio Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Best Day Evergame kể chuyện phong cách indie nhẹ nhàng, trong đó bạn sẽ đóng vai 4 nhân vật. Mục tiêu của bạn là quản lý cuộc sống hàng ngày của 4 người này và giúp họ vượt qua mọi khó khăn để tạo ra một ngày tuyệt vời nhất. Trong trò chơi tường thuật này, mọi quyết định của bạn sẽ gây ra hậu quả và thay đổi kết cục của câu chuyện.

Best Day Ever là game kể chuyện phong cách indie nhẹ nhàng
Best Day Ever là game kể chuyện phong cách indie nhẹ nhàng

Các nhân vật trong Best Day Ever

  • Emma Nadger: Là Giám đốc công ty thực phẩm KraKer, Emma luôn tâm huyết và làm việc không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, cô thường xuyên nhận được những lời nhận xét phân biệt giới tính từ một số người bạn và không còn chịu đựng được nữa.
  • Jordan Neal: Jordan là cầu thủ chủ chốt của đội bóng rổ Đại học Waters. Đội đã đủ điều kiện tham dự giải đấu lớn của trường đại học, cơ hội chỉ có một lần trong đời cho các thành viên trong đội. Người yêu của Jordan cảm thấy đây là cơ hội hoàn hảo để anh giới thiệu anh ấy với các đồng đội của mình.
Vào vai 4 nhân vật và quản lý cuộc sống hàng ngày của 4 người này
Vào vai 4 nhân vật và quản lý cuộc sống hàng ngày của 4 người này
  • Jenny: Là sinh viên của Đại học Waters danh tiếng, Jenny luôn đạt điểm cao. Tuy nhiên, một vài tuần trước kỳ thi giữa kỳ, cô ấy không thể tập trung vào việc học và lo lắng về việc đến lớp.
  • Paul Hitik: Paul là một trong 5 ứng cử viên trong cuộc bầu cử thị trưởng Waters. Anh nhận thức được rằng thành phố của mình là nơi có nhiều bất công và có ý định phản biện với đối thủ để thay đổi mọi thứ trên quy mô lớn.
Đưa ra những quyết định đúng đắn để giúp họ có một ngày tuyệt vời nhất
Đưa ra những quyết định đúng đắn để giúp họ có một ngày tuyệt vời nhất

Tính năng chính của game Best Day Ever

Trải nghiệm 4 câu chuyện phong phú

Ở Waters City, cuộc sống không phải lúc nào cũng sáng sủa. Emma, Jordan, Paul và Jenny cũng không ngoại lệ: họ phải gặp nhiều bất công hàng ngày và cần sự giúp đỡ của bạn để đối mặt với những thử thách này. Hãy tìm hiểu họ và giúp họ đạt được mục tiêu bằng cách đưa ra các quyết định đúng đắn.

Sự lựa chọn của bạn sẽ gây ảnh hưởng thực sự

Mỗi câu chuyện có nhiều kết thúc. Chính các quyết định của bạn sẽ thay đổi sự kiện mà các nhân vật trải qua và cả con đường của họ để tạo ra ngày tuyệt vời nhất. Điều gì sẽ xảy ra nếu những câu chuyện tưởng như độc lập này cuối cùng lại có mối liên kết với nhau?

Giữ liên lạc với các mối quan hệ của nhân vật

Với hàng chục nhân vật phụ, Best Day Ever đào sâu vào mối quan hệ giữa tình bạn, tình yêu và sự cạnh tranh. Để giữ liên lạc với bạn bè của Emma, Jordan, Jenny và Paul, điện thoại là một công cụ không thể thiếu. Bạn có thể gửi và nhận cuộc gọi, nhắn tin hoặc theo dõi các cuộc hẹn quan trọng.

Giữ liên lạc với các mối quan hệ của nhân vật bằng điện thoại
Giữ liên lạc với các mối quan hệ của nhân vật bằng điện thoại

Nếu yêu thích thể loại mô phỏng cuộc sống giống Best Day Ever, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi đặc sắc như: A Perfect Day, Please Be Happy, Angel Wings, Little Lives,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Best Day Ever

Liên quan, thay thế