Best HD Wallpapers cho Windows Phone 1.0.0.0 Hình nền HD tuyệt đẹp cho Windows Phone

Tải về

5 (1) Stojan Pesic PR Ikarsoft Miễn phí 197 Dung lượng: 13 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Best HD Wallpapers for Windows Phone cung cấp cho người dùng một kho hình nền chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

Best HD Wallpapers bao gồm hình nền và phông nền đẹp mắt, chất lượng HD, cho phép người dùng tùy biến màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại smartphone cũng như máy tính bảng Windows Phone chỉ với một cú chạm tay đơn giản.

Tải hình nền miễn phí và cài đặt nhanh chóng để thiết bị di động của bạn sở hữu một diện mạo mới, phong cách và lôi cuốn, xóa tan cảm giác nhàm chán và đơn điệu khi tương tác với giao diện máy.

Duyệt kho hình nền HD đa dạng, phong phú được liệt kê theo danh mục, chọn một ảnh phù hợp với phong cách và tâm trạng của bạn nhất. Không cần tùy chọn cho riêng một trong các hình nền đáng yêu này, thật may mắn vì bạn có thể thay đổi chúng thường xuyên khi bắt đầu một ngày mới. Hình nền chất lượng HD làm bừng sáng cả thiết bị!

Với Best HD Wallpapers, người dùng có thể chọn các hình nền 3D miễn phí từ nhiều danh mục hấp dẫn như trừu tượng, hoa văn, ảnh chụp Macro, bia... hoặc chọn ảnh theo màu sắc yêu thích như xanh, vàng, tím, hồng, đỏ, đen và xanh. Hơn 1000 hình nền đáng yêu, rực rỡ sắc màu và bắt kịp xu hướng mới nhất cho thiết bị di động, từ đó bạn có thể chỉnh sửa và tùy biến theo ý thích.

Best HD Wallpapers for Windows Phone

Best HD Wallpapers sở hữu giao diện người dùng trực quan và dễ duyệt theo danh mục, cho phép tìm thấy hình nền yêu thích mà không mất quá nhiều thời gian. Chỉnh sửa ảnh đã chọn cho phù hợp với cảm xúc và màn hình của bạn.

Phóng to thu nhỏ ảnh, trở về ảnh gốc, di chuyển, điều chỉnh độ sáng, thêm hiệu ứng vào ảnh và tạo thiết kế mới... chính là những tính năng nổi bật của Best HD Wallpapers. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn chọn một ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống, tùy biến chính là thiết lập làm ảnh nền cho máy thật nhanh chóng và dễ dàng.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm