Bí quyết đàm phán thành công for Android 1.0 Sách bí quyết thành công

Tải về

4 (1) Hoa Xoan Tim Miễn phí 239 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Trong đàm phán, đối tác nào có nhiều lựa chọn khả thi nhất sẽ thường đạt được kết quả tốt nhất. Một thủ thuật hay là hãy bước vào bàn đàm phán với từ ba đến năm cách khác nhau để đạt mục đích.

Thủ thuật này cung cấp sức mạnh cho bạn vì khi đối phương chặn đứng một hướng đi của bạn, thì bạn đã có sẵn các lựa chọn khả thi khác.

Một số các nhà đàm phán khó chơi nhất là những người suy nghĩ một chiều và tin rằng chỉ có một cách duy nhất để giải quyết vấn đề. Khi một đối tác không xem xét đến các lựa chọn khác nhau, thì cuộc đàm phán có thể sẽ kết thúc với kết cục phân chia thắng bại.

Ví dụ:

Bạn muốn thuê một người bán hàng giỏi cho công ty mình. Ông chủ của bạn đã ấn định mức lương trần là 70.000 USD cho vị trí này. Nhưng trong khi phỏng vấn, bạn phát hiện ra rằng người bán hàng mà bạn chọn có mức lương cơ bản hiện tại là 75.000 USD và sẽ không chịu bỏ công việc để có một mức lương thấp hơn.

Bạn tiến hành đàm phán lại và đưa ra một đề nghị mới. Bạn vẫn giữ mức lương cơ bản 70.000 USD nhưng hứa sẽ thưởng 15.000 USD nếu người bán hàng có thể đạt được doanh số 500.000 USD. Cách thu xếp này dễ chấp nhận với ông chủ của bạn, và người bán hàng cho rằng doanh số 500.000 USD đối với cô cũng chẳng khó khăn gì.

Ứng phó:

Người bán hàng có thể dùng thủ thuật tôi sẽ suy nghĩ về điều ấy và trả lời anh sau, để có thời gian đánh giá đề nghị mới này. Nếu mục đích của hai bên vẫn cách xa nhau, cô ta có thể thử dùng thủ thuật tôi sẽ đồng ý với anh nếu chúng ta cưa đôi.

Bí quyết đàm phán thành công for AndroidBí quyết đàm phán thành công for AndroidBí quyết đàm phán thành công for Android

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 239
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm