Big Rig Racing cho Android 6.2.1.108 Game đua xe tải, xe đầu kéo cực khủng

Tải về

3 (1) Mobirate Miễn phí 16

Big Rig Racing là một game đua xe hấp dẫn nhưng khác hẳn với các trò chơi tốc độ mà bạn từng trải nghiệm trước đây như Asphalt hay SpeedMoto... Trong sân chơi này, bạn điều khiển những chiếc xe sơ mi rơ moóc, xe tải, xe đầu kéo hạng nặng... tham gia cuộc đua với các đối thủ khác.

Chọn chiếc xe yêu thích và tham gia cuộc đua trong Big Rig Racing
Chọn chiếc xe yêu thích và tham gia cuộc đua trong Big Rig Racing

Tải game Big Rig Racing cho Android

Việc cầm lái một chiếc xe tải kích cỡ lớn cồng kềnh, nặng lên tới vài chục tấn không đơn giản như việc bạn lái moto hay những chiếc ô tô 4 chỗ. Người chơi cần phải thật tập trung, có kỹ năng và kinh nghiệm vận hành tốt, linh hoạt xử lý các tình huống, không được đánh tay lái quá gấp...

Giành chiến thắng khi đua với các đối thủ khác
Giành chiến thắng khi đua với các đối thủ khác

Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ từng loại địa hình mà xe phải vượt qua để điều khiển xe với kỹ năng phù hợp. Big Rig Racing yêu cầu người chơi phải lái xe băng qua các địa hình gồ ghề điên cuồng như ngọn đồi, vách đá hay băng qua một khoảng cách rộng. Chọn chiếc xe yêu thích và chọn mức độ khó của cuộc đua, sau đó bắt đầu hành trình!

Nâng cấp chiếc xe của bạn với các bộ phận tốt nhất
Nâng cấp chiếc xe của bạn với các bộ phận tốt nhất

Trong sân chơi vật lý 2D này, bạn phải điều khiển tốc độ và góc của xe tải để vượt qua từng cấp độ một cách trơn tru, hiệu quả. Cuộc đua diễn ra ở các thành phố tuyệt đẹp trên thế giới như New York, Las Vegas, Hồng Kông và Tokyo. Nếu bạn là người đam mê thể thao mạo hiểm, thích các trò chơi đua xe địa hình lấm lem bùn đất, chinh phục địa hình thì chắc chắn không nên bỏ qua Big Rig Racing. Tải game về máy và bước vào cuộc đua ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.1.108
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Big Rig Racing

Liên quan, thay thế