Bigasoft WebM Converter for Mac

Tải về

3 (1) Bigasoft com Dùng thử 493 Dung lượng: 20,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X v10.4(Tiger), 10.5(Leopard), or 10.6(Snow Leopard)

Bigasoft WebM Converter for Mac là phần mềm chuyển đổi video WebM dành cho người dùng Mac OS X để tạo và chuyển đổi video WebM.

Là định dạng video mở, miễn phí, cung cấp chất lượng video không thấp hơn H.264 cũng như được hỗ trợ bởi rất nhiều trình duyệt, WebM thực sự tuyệt vời cho video HTML. Với hỗ trợ của Bigasoft WebM Converter for Mac, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo WebM, HD WebM và chuyển đổi các file video của bạn sang WebM từ bất kì định dạng video nào, bao gồm MP4, AVI, 3GP, FLV, MKV, H.264, RM, RMVB, VOB,SWF, Xvid, DivX, HD, AVCH, MTS, TS, WMV, M1V, M2V, MPG, DV.

Bên cạnh đó, Bigasoft WebM Converter for Mac còn có thể chuyển đổi WebM để chạy WebM ở bất cứ nơi đâu, nhập sang iMovie, Final Cut để chỉnh sửa. Phần mềm này còn có khả năng truyền và chuyển đổi WebM sang MOV, AVI, MP4, WMV, FLV, MKV, VOB, H.264, Xvid, DivX, RM, RMVB, DV, HDV, HD, MTS, TS, MP3, OGG, AAC và MP2. Các file này hoàn toàn có thể chạy trên iPod, iPhone, iPad, PSP, Zune, mobile phones, Windows Phone, Android phones,....

Với Bigasoft WebM Video Converter for Mac, bạn có thể xem trước video trước khi chuyển đổi, chụp các cảnh yêu thích và lưu lại theo định dạng ảnh, chuyển đổi các phần video, cắt viền đen, tự động tắt máy tính khi hoàn thành chuyển đổi, nối các file video lại với nhau, chọn audio track và phụ đề bạn yêu thích, điều chỉnh các thông số để tùy biến hiệu ứng đầu ra,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 20,7 MB
  • Lượt xem: 498
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X v10.4(Tiger), 10.5(Leopard), or 10.6(Snow Leopard)
Liên kết tải về