Bike Baron 2 Game đua moto cơ chế vật lý độc đáo

Tải về

Bike Baron 2game đua xe mô tô phi vật lý độc đáo với đồ họa và hiệu ứng mãn nhãn. Game kết hợp các yếu tố đi cảnh và giải đố với hệ thống điều khiển pixel dễ chơi, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho fan của game đua xe mạo hiểm.

Bike Baron 2 là game đua xe mô tô độc đáo phi vật lý
Bike Baron 2 là game đua xe mô tô độc đáo phi vật lý

Download Bike Baron 2

Bike Baron 2 game mô phỏng đua mô tô hoàn toàn mới với cơ chế chơi độc đáo dựa trên yếu tố vật lý vui nhộn và các đường đua giống đường vượt chướng ngại vật. Trong game, bạn sẽ lái moto qua những con dốc, đá tảng, dưới những khúc gỗ đong đưa, và băng qua những bãi mìn với hy vọng về đích mà không gặp phải tai nạn thảm khốc nào.

Các đường đua giống đường vượt chướng ngại vật
Các đường đua giống đường vượt chướng ngại vật

Giống như các trò chơi cùng thể loại, trong Bike Baron 2, xe moto của bạn sẽ di chuyển dọc theo đường đua trong khi bạn chỉ cần điều khiển ga, phanh và độ nghiêng về phía trước hoặc phía sau của xe. Mặc dù nghe có vẻ hạn chế, nhưng game đòi hỏi các thao tác khá phức tạp để điều khiển xe vượt qua các vòng đua, đường dốc được thiết kế đầy thách thức. Bike Baron 2 sẽ tạo ra những đường đua hỗn loạn và khó đi nhất để thử thách kỹ năng của bạn.

Bike Baron 2 sẽ tạo ra những đường đua hỗn loạn để thử thách kỹ năng của bạn
Bike Baron 2 sẽ tạo ra những đường đua hỗn loạn để thử thách kỹ năng của bạn

Bike Baron 2 có hơn 50 đường đua riêng lẻ, tất cả đều chỉ mất vài phút hoặc ít hơn để hoàn thành - tất cả tùy thuộc vào kỹ năng của bạn. Nếu yêu thích các trò chơi đua xe kinh điển như Trials RisingTrials Fusion, bạn không nên bỏ qua Bike Baron 2!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bike Baron 2

Liên quan, thay thế