Bio Inc. Redemption cho Android 0.80.200 Game lây lan bệnh dịch giống Plague Inc.

Tải về

3 (1) DryGin Studios Miễn phí 91

Bio Inc.: Redemption là một game mô phỏng y sinh phức tạp, nơi bạn đưa ra quyết định sống hoặc chết. Tạo ra một căn bệnh khủng khiếp khiến nó lây nhiễm và hành hạ nạn nhân của bạn; hoặc đóng vai người đứng đầu một đội y tế và hy vọng tìm cách chữa trị để cứu bệnh nhân. Bạn sẽ là kẻ tạo ra bệnh dịch hay vị cứu tinh của nhân loại.

Bio Inc.: Redemption là một game mô phỏng về y sinh thú vị
Bio Inc.: Redemption là một game mô phỏng về y sinh thú vị

Bio Inc. Redemption có tới hơn 600 căn bệnh ngoài đời thực, virus, triệu chứng, xét nghiệm, chẩn đoán, phương pháp điều trị và các tình trạng y tế khác. Bio Inc. Redemption diễn tả mọi thứ thực tế một cách đáng sợ. Nó sẽ cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm trong một thế giới vi mô đầy bệnh dịch.

Là phần tiếp theo của game mobile đình đám Bio Inc., Bio Inc. Redemption đã được xây dựng lại từ đầu để biến nó thành một sân chơi mô phỏng tình trạng y tế trực quan và thực tế nhất hiện có.

Bạn trở thành người tạo ra bệnh dịch hoặc cứu người
Bạn trở thành người tạo ra bệnh dịch hoặc cứu người

Tính năng nổi bật của game Bio Inc. Redemption cho Android

Hệ thống kỹ năng mới

Hệ thống kỹ năng hoàn toàn mới cho phép người chơi kiếm điểm kỹ năng và sử dụng chúng để nâng cấp skill phù hợp nhất với lối chơi của mình. Các kỹ năng được nâng cấp bền bỉ qua các chế độ chơi.

Nhiệm vụ ngoài

Trong khi chơi chế độ chiến dịch, gamer có thể quyết định thay đổi chiến lược của mình để hoàn thành một hoặc nhiều nhiệm vụ trong số 41 quest đi kèm. Hoàn thành nhiệm vụ giúp người chơi nhận được những phần thưởng kếch xù.

Cơ chế game dễ dàng nhưng sâu sắc
Cơ chế game dễ dàng nhưng sâu sắc

Giải đấu toàn thế giới

Mỗi tuần, game cung cấp một bản đồ thế giới mới để bạn chinh phục với các trường hợp Cái chết hoặc Sự sống. Tích lũy chuỗi chiến thắng, sử dụng kỹ năng của bạn một cách cẩn thận và tranh danh hiệu Bác sĩ Y khoa giỏi nhất. Đổi lại, làm việc chăm chỉ, bạn sẽ được đền bù bằng phần thưởng xứng đáng và tự hào.

Xây dựng chiến lược sâu sắc

Cơ chế của Bio Inc Redemption rất đơn giản nhưng cực kỳ sâu sắc. Những người chơi bình thường sẽ thích các thử thách nhanh chóng và thú vị, còn người chơi cao cấp hơn sẽ xây dựng chiến lược phức tạp để giải quyết các tình huống khó.

18 trường hợp thử thách đa dạng

Mỗi tình huống độc đáo đi kèm với những nút thắt và mục tiêu cụ thể, giúp bạn dần xây dựng được các kỹ năng và mở rộng bộ công cụ cho các trường hợp phức tạp hơn.

Game có nhiều chế độ và nhiệm vụ thú vị
Game có nhiều chế độ và nhiệm vụ thú vị

Không khoan nhượng, độc ác và lạnh lùng

Cho dù bạn muốn chữa khỏi bệnh cho một bệnh nhân vô tội, hay hành hạ một tâm hồn tội nghiệp thông qua một căn bệnh khó xảy ra và kết hợp lây nhiễm, vũ trụ Bio Inc. đều rất thú vị, thậm chí mang tính giáo dục và pha chút hài hước. Game mang đến cho mọi người hành trình cực kỳ thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.80.200
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 172 MB
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế