Bitu Kids cho Android 1.2.3 Ứng dụng học Tiếng Anh cho bé

Tải về

3 (1) BITU VIET NAM COMPANY LIMITED Miễn phí

Bitu Kids cho Android là một ứng dụng học tập trực tuyến, hỗ trợ học Tiếng Anh giao tiếp dành cho các bạn nhỏ, được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Trong ứng dụng này, các bạn nhỏ sẽ được học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế, từ đó mang đến hiệu quả cho việc giao tiếp, phản xạ nhanh chóng.

Tại ứng dụng này, các giáo viên chỉ kèm cặp 1 học sinh duy nhất, cũng như dạy học theo phương pháp FIT tương tác liên tục với trẻ trong suốt buổi học và nắn chỉnh phát âm, bổ sung từ vựng, sửa lỗi ngữ pháp,... cho trẻ ngay lập tức.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng Bitu Kids cho Android

  • Luyện nói tiếng Anh đầu ra đạt chuẩn Cefr/ Cambridge
  • Hỗ trợ nội dung học trên lớp, cải thiện tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Con nói giỏi, tự tin giao tiếp tiếng anh sau 18h học tại Bitu.
  • Học tiếng anh giao tiếp cơ bản giúp tăng phản xạ phát âm chuẩn như người bản xứ
  • Chủ đề luyện nói tiếng Anh gần gũi với trẻ.

Ngoài ra, hệ thống học tập ở app này cũng vô cùng đa dạng với hơn 10000 chủ đề luyện nói, con tha hồ chọn chủ đề học yêu thích (từ kiến thức trên trường bám sát SGK đến đời sống hàng ngày bám sát thực tế,...).

Bên cạnh đó, trong quá trình học tập trên ứng dụng Bitu Kids thì sau 6 buổi học thì các bạn học sinh sẽ được tham gia bài kiểm tra khảo sát, từ đó giúp cho các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng cập nhật tiến độ học của bé, cũng như xác định mục tiêu cụ thể sau khi con hoàn thành lộ trình học tập.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bitu Kids