Bitu Kids cho iOS 1.2.3 Ứng dụng học Tiếng Anh 1:1 cho bé

Tải về

3 (1) BITU VIET NAM COMPANY LIMITED Miễn phí

Bitu Kids cho iOS là một ứng dụng học tập, học Tiếng Anh trực tuyến dành cho các bé được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, được tích hợp phương pháp học độc quyền FIT (Fun, Interaction, Talk), từ đó giúp cho con của mình để tăng khả năng ghi nhớ gấp 3 lần.

Khi sử dụng ứng dụng này, các bạn học sinh sẽ học 1:1 với giáo viên nước ngoài, được tương tác bằng tiếng Anh tối đa, giáo viên theo sát hướng dẫn sửa từng lỗi sai, nâng hiệu quả học cao hơn gấp 3 lần cách học truyền thống.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng Bitu Kids cho iOS

  • Luyện nói tiếng Anh đầu ra đạt chuẩn Cefr/Cambridge
  • Hỗ trợ nội dung học trên lớp, cải thiện tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Con nói giỏi, tự tin giao tiếp tiếng anh sau 18h học tại Bitu.
  • Học tiếng anh giao tiếp cơ bản giúp tăng phản xạ phát âm chuẩn như người bản xứ
  • Chủ đề luyện nói tiếng Anh gần gũi với trẻ.

Không chỉ vậy, trong ứng dụng Bitu Kids có hơn 1000 giáo viên, 100% bằng cấp quốc tế TESOL, TEFL, IELTS... và nhiều năm giảng dạy tại các trung tâm lớn. Các giáo viên khi được tuyển dụng sẽ phải trải qua các vòng gồm: hồ sơ, phỏng vấn, training. Tại mỗi buổi học các giáo viên sẽ tương tác liên tục với trẻ trong suốt buổi học và nắn chỉnh phát âm, bổ sung từ vựng, sửa lỗi ngữ pháp,... cho trẻ ngay lập tức.

Ngoài ra, ứng dụng này còn mang hệ thống học tập bám sát kiến thức trên trường, và con được thực hành luyện nói với hơn 10.000 chủ đề ứng dụng thực tế vào đời sống hàng ngày (kỹ năng sống, gia đình, vật nuôi, hoạt động,….).

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bitu Kids