Black Witchcraft Game cuộc chiến phù thủy phong cách Gothic

Tải về

5 (1) QuattroGear Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Black Witchcraftgame nhập vai hành động theo phong cách Gothic, nơi bạn phải làm sáng tỏ những bí ẩn về Gia tộc Usher. Hãy vào vaI nhân vật chính Ligeia và chiến đấu chống lại những con quỷ trước mặt bạn!

Black Witchcraft là game ARPG theo phong cách Gothic và Anime
Black Witchcraft là game ARPG theo phong cách Gothic và Anime

Cốt truyện của game Black Witchcraft

Những thợ săn phù thủy cuối cùng, Gia tộc Usher, đã thất thủ. Trong căn nhà của hội, phù thủy quyền năng Lenore đã bị phong ấn và không bao giờ được thả ra. Roderick Usher, người đứng đầu cuối cùng của gia tộc, đã phát điên khi không chịu nổi sức mạnh của Lenore. Anh không thương xót bất cứ ai, hay bất cứ thứ gì cản đường anh, kể cả em gái Madeline Usher. Ngay khi đang trên bờ vực của cái chết, Madeline được dẫn dắt bởi Raven, người muốn giúp ngăn chặn cơn điên loạn của Roderick. Cô được dẫn đến gặp Great Witch Ligeia, một phù thủy huyền thoại sở hữu sức mạnh của Black Witchcraft.

Lên cấp bằng cách tiêu diệt những con quỷ để lấy tinh chất
Lên cấp bằng cách tiêu diệt những con quỷ để lấy tinh chất

Trong game Black Witchcraft, bạn sẽ vào vai phù thủy Ligeia và bắt đầu một cuộc hành trình hoành tráng. Nhân vật này vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài và hiện đang sẵn sàng tàn sát kẻ thù của mình với chiếc vali chứa sức mạnh của ma quỷ, Dullahan. Bạn là người duy nhất có thể xâm nhập vào Ngôi nhà bị nguyền rủa đang được canh giữ bởi những con quỷ mà Roderick đã triệu hồi. Hãy tìm cách chấm dứt cơn điên loạn của Roderick Usher để ngăn Lenore sống lại.

Sử dụng số tiền nhận được từ việc thăng cấp để nâng cao kỹ năng của Ligeia
Sử dụng số tiền nhận được từ việc thăng cấp để nâng cao kỹ năng của Ligeia

Tính năng chính của game Black Witchcraft

  • Lên cấp bằng cách tiêu diệt những con quỷ để lấy tinh chất, sau đó chế tạo ra những lọ thuốc có thể giúp bạn trong trận chiến.
  • Sử dụng số tiền nhận được từ việc thăng cấp để nâng cao các chỉ số khác nhau của Ligeia.
  • Bạn có thể cải thiện các đặc điểm của Ligeia bằng cách mua Vòng tròn Ma thuật của Phù thủy Gỗ Cổ đại, Vòng tròn Ma thuật của Chòm sao Big Dipper và Chòm sao Quạ, hoặc bằng cách đánh bại những con quỷ.
  • Những con quỷ khổng lồ sẽ cản đường bạn. Hãy học các kỹ năng của chúng, né tránh các cuộc tấn công hủy diệt và đánh bại tất cả.
  • Thu thập Stigma - một khả năng đặc biệt của các phù thủy cổ đại.
  • Bằng cách kết hợp 30 kỹ năng nâng cao, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách chiến đấu sao cho phù hợp mình.
Black Witchcraft có hiệu ứng chiến đấu khá ấn tượng
Black Witchcraft có hiệu ứng chiến đấu khá ấn tượng

Nếu yêu thích các trò chơi hành động phong cách Gothic, bạn có thể tham khảo các game nổi bật như: Rising Hell, Wytchwood, Sunless Skies, The House in Fata Morgana,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Black Witchcraft

Liên quan, thay thế