Kitori Academy Game Khám phá học viện phù thủy

Tải về

5 (1) Cubenary Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Kitori Academy (tên cũ là Witchery Academy) là game mô phỏng cuộc sống cực dễ thương, nơi bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu của một phù thủy tập sự với người bạn đồng hành mèo con. Hãy rèn luyện kỹ năng ma thuật của bạn và học cách nấu thuốc, trồng rau và làm bùa chú để hóa giải lời nguyền đang đe dọa thế giới.

Kitori Academy là game khám phá học viện phù thủy cực dễ thương
Kitori Academy là game khám phá học viện phù thủy cực dễ thương

Trong game phiêu lưu đầy màu sắc Kitori Academy, bạn sẽ vào vai một cô phù thủy học việc, có nhiệm vụ tham gia các lớp học để rèn luyện kỹ năng phép thuật và giải phóng thế giới khỏi lời nguyền đe dọa đến những sinh vật vô tội. Trong quá trình này, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ những học viên khác trong khi khám phá học viện phù thủy và khám phá bí mật ở nơi đây.

Tạo ra khu vườn của bạn để trồng và thu hoạch rau tươi
Tạo ra khu vườn của bạn để trồng và thu hoạch rau tươi

Tính năng chính của game Kitori Academy

Đào tạo kỹ năng ma thuật của bạn

Phát triển tài năng của bạn bằng cách tham dự các lớp học. Trong lớp thực vật học, hãy tạo ra khu vườn của bạn để trồng và thu hoạch rau tươi; bắt và thu thập các sinh vật ma thuật trong lớp học thần chú; học các kỹ năng khác như cách pha chế độc dược, chế tạo bùa và chữa bệnh cho các sinh vật.

Kết bạn với những người học việc khác

Gặp gỡ dàn nhân vật độc đáo và cùng nhau khám phá học viện phép thuật để tìm hiểu tất cả bí mật nơi đây. Hãy là một phần của câu chuyện của họ và hình thành những mối quan hệ tuyệt vời.

Kết bạn với những người học việc khác
Kết bạn với những người học việc khác

Cá nhân hóa nhân vật của bạn

Bạn có thể thay đổi diện mạo của nhân vật và người bạn mèo trong Kitori Academy. Hãy tận hưởng cảm giác thư thái với người bạn đồng hành, hình thành mối quan hệ bền chặt bằng cách dành cho nó những cái vỗ về yêu thương, những món quà và trò chơi.

Ngoài học viện

Khám phá môi trường xung quanh học viện phù thủy và hé mở tất cả bí mật của nó, hoặc thư giãn trong khi thực hành bắt bọ, câu cá, kiếm ăn hoặc nấu ăn.

Khám phá học viện phép thuật để tìm hiểu tất cả bí mật nơi đây
Khám phá học viện phép thuật để tìm hiểu tất cả bí mật nơi đây

Nếu yêu thích các trò chơi phiêu lưu chủ đề phù thủy và ma thuật, bạn có thể tham khảo các game như: Black Book, Mages of Mystralia, The Wizard and The Slug, The Wizards - Dark Times,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kitori Academy

Liên quan, thay thế