Blacksmith of the Sand Kingdom cho iOS 1.10 Game nhập vai chinh phục ngục tối

Tải về

3 (1) Kotobuki Solution Tính phí 12 Dung lượng: 387,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Muspelheim – một quốc gia của sa mạc và hoang dã, còn được đặt tên là Vương quốc cát. Volker, con trai của một thợ rèn, luôn mơ ước trở thành nhà thám hiểm, nhưng đồng thời anh cũng mơ ước được trở thành một thợ rèn của triều đình.

Phiêu lưu cùng nhà thám hiểm cũng như thợ rèn trong game Blacksmith of the Sand Kingdom
Phiêu lưu cùng nhà thám hiểm cũng như thợ rèn trong game Blacksmith of the Sand Kingdom

Tham gia game nhập vai Blacksmith of the Sand Kingdom, bạn sẽ cùng Volker phiêu lưu vào ngục tối, kiếm nguyên liệu bằng cách thu thập và cướp bóc đồ từ quái vật và sau đó chế tạo thiết bị chất lượng cao. Bạn có thể trang bị chúng hoặc trưng bày và bán chúng trong cửa hàng.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia guild cùng những người chơi khác, hoàn thành các nhiệm vụ để tiến bộ và kiếm phần thưởng. Có tất cả 14 lớp nhân vật để bạn lựa chọn, đồng thời tùy chỉnh nhân vật miễn phí.

Chinh phục các hầm ngục đầy thách thức
Chinh phục các hầm ngục đầy thách thức

Tải game Blacksmith of the Sand Kingdom cho iOS

Các trận chiến theo lượt trong game diễn ra khá đơn giản. Mỗi lớp đều có bộ kỹ năng và khả năng độc đáo riêng, và tất cả đều tiêu tốn điểm năng lượng khi sử dụng. Hình ảnh chiến đấu trong game không thực sự hào nhoáng và đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi luôn phải thực hiện hành động lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, thách thức bắt đầu tăng lên khi bạn mở khóa các ngục tối mới và chạm trán với kẻ thù mới.

Khám phá thế giới rộng lớn
Khám phá thế giới rộng lớn

Một điều quan trọng là gamer được tùy ý chỉnh đội hình theo ý muốn giúp có được lợi thế chiến đấu tốt nhất có thể. Âm nhạc trong game cũng được điều chỉnh theo từng tình huống, chẳng hạn như yên bình khi xem các đoạn cắt cảnh và nhịp độ nhanh sôi động trong khi chiến đấu.

Bạn đã sẵn sàng chưa, hãy cùng người thợ rèn, cũng như nhà thám hiểm bắt đầu cuộc hành trình của mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 387,5 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế