Oceanhorn: Chronos Dungeon cho iOS 1.1 Game chinh phục hầm ngục co-op 4 người chơi hấp dẫn

Tải về

3 (1) Cornfox & Brothers Miễn phí 177 Dung lượng: 204,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Một thời gian dài trôi qua kể từ khi Thành phố Trắng bị rửa sạch khỏi Gaia, và Vương quốc Arcadia tráng lệ một thời đã bị tan thành hàng trăm hòn đảo trên biển Uncharted.

Oceanhorn: Chronos Dungeon là một game phiêu lưu chinh phục hầm ngục hấp dẫn
Oceanhorn: Chronos Dungeon là một game phiêu lưu chinh phục hầm ngục hấp dẫn

4 nhà thám hiểm đã bắt đầu một cuộc hành trình để khôi phục thế giới trở lại vinh quang giống như trước đây. Sau những lời đồn đại và tiên tri, họ đã tìm thấy đường vào một khu phức hợp thần thoại dưới lòng đất là Chronos Dungeon.

Dưới lòng đất sâu thẳm, ẩn ở đâu đó là mô hình Đồng hồ cát – một vật thể đủ mạnh để thay đổi lịch sử. Bạn sẽ tìm thấy một con đường xuống tầng dưới cùng, và những thử thách nào đang chờ đợi bạn bên trong Chronos Dungeon?

Phiêu lưu cùng 4 người chơi khác
Phiêu lưu cùng 4 người chơi khác

Tính năng nổi bật của game Oceanhorn: Chronos Dungeon cho iOS

Chinh phục dungeon

Oceanhorn: Chronos Dungeon là một game chinh phục hầm ngục 4 người chơi co-op, lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển arcade 16 bit. Chiến đấu sát cánh cùng bạn bè hoặc tự mình điều khiển cả 4 anh hùng, liệu bạn có đi đến được tận cùng Chronos Dungeon?

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi thể loại này, đừng lo lắng - Oceanhorn: Chronos Dungeon rất dễ chơi, ngay cả đối với người mới.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Các dungeon được thay mới mọi lúc

Các công cụ sửa đổi ngẫu nhiên làm cho mỗi cấp độ trở nên độc đáo và đầy bất ngờ. Các anh hùng bắt đầu mỗi game với chỉ số khác nhau, tùy thuộc vào cung hoàng đạo mà họ bị ràng buộc và mỗi nhà thám hiểm trong số Hiệp sĩ, Thợ săn, Kiện tướng và Pháp sư, cảm nhận và chơi khác nhau. Nếu có ít hơn 4 người chơi, bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn các nhà thám hiểm nhàn rỗi.

Lối chơi co-op hấp dẫn
Lối chơi co-op hấp dẫn

Một chương mới trong Vũ trụ Oceanhorn

Oceanhorn: Chronos Dungeon lấy bối cảnh 200 năm sau Oceanhorn 2. Hãy tìm hiểu xem các anh hùng của chúng ta có thể đánh bại Chronos và thay đổi tiến trình lịch sử hay không nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 204,2 MB
  • Lượt xem: 299
  • Lượt tải: 177
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế