Blocksworld HD cho iOS 1.47.0 Game xây dựng thế giới khối hộp giống Minecraft

Tải về

4,5 (2) Linden Research Miễn phí 900 Dung lượng: 573,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Blocksworld HD cho iOS là game xây dựng thế giới khối hộp mang phong cách giống với Minecraft nổi tiếng, nhưng vẫn sở hữu nhiều nét độc đáo riêng lôi cuốn người chơi trên toàn thế giới.

Chơi game xây dựng với nhiều game thủ khác

Khám phá hơn 4 triệu sáng tạo vui nhộn được tạo ra bởi những người chơi khác như bạn trong thế giới khối hộp rực rỡ Blocksworld HD cho iOS. Hãy bắt tay vào chế tạo và bán những mẫu tùy chỉnh cho game thủ trên toàn thế giới để kiếm xu, sau đó bạn có thể đổi xu thành tiền thật. Hoặc thách thức bạn bè trên bảng xếp hạng toàn cầu và trải nghiệm công nghệ Virtual Reality. Quá tuyệt vời phải không nào?

Xây dựng những thứ cực chất

Trong Blocksworld HD for iOS, bạn có thể chơi game đua xe và game platformer, chạy trốn khỏi mê cung, chiến đấu với quái vật và nhiều hơn nữa. Xây dựng công trình kiến trúc mang dấu ấn của riêng mình với điều khiển kéo và thả đơn giản. Bạn có thể tạo ra khủng long, báy may trực thăng, tàu vũ trụ và thậm chí cả một con nhện khổng lồ, tất cả phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của bản thân.

Tạo là một trò chơi của riêng mình

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chế tạo vệ tinh, robot, động vật và chạm vào nút Play để ngắm nhìn sản phẩm sáng tạo của mình chạy, nhảy, nói chuyện, bay lượn, bắn laser, bắn tên lửa hoặc nổ tung. Blocksworld HD cho iOS là một game sandbox độc đáo có đồ họa thú vị kết hợp giữa Minecraft và Lego.

Bán sản phẩm sáng tạo và thu tiền

Bạn có thể chơi trong thế giới do chính mình tạo ra hoặc đến với thế giới của người chơi khác. Với đồ họa sặc sỡ và gameplay giống với Roblox, Blocksworld HD phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ. Khi bạn đã làm ra một thứ gì đó tuyệt vời thì hãy chia sẻ nó với toàn bộ cộng đồng trong Blocksworld.

Trải nghiệm công nghệ VR

Mỗi lần bước chân vào thế giới khối hộp kỳ diệu này, luôn luôn có những điều mới mẻ chờ đợi bạn khám phá. Hãy vận dụng sự sáng tạo của bản thân và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu từ ngoài không gian, sở thú đến xây dựng thành phố và các hoạt động quân sự. Mọi khả năng là vô hạn!

Hãy tải và khám phá thêm nhiều trò chơi mang phong cách của Minecraft hơn nữa với những lựa chọn tuyệt vời sau đây: WorldCraft: mini sandbox world cho iOS, Multicraft cho iOS, Exploration Lite Games cho iOS hay Kidblock cho iOS.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.47.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 573,4 MB
  • Lượt xem: 1.505
  • Lượt tải: 900
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blocksworld

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm