Block Craft 3D - WorldCraft Game xây dựng thế giới mở 3D kiểu Minecraft

Tải về

4,2 (11) Puzzle Game Studio Miễn phí 5.020 Dung lượng: 15,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Block Craft 3D - WorldCraft là tựa game sinh tồn theo phong cách Minecraft, cho phép chơi miễn phí trên nền tảng Windows với đồ họa 3D sinh động, chân thực.

Game sinh tồn Block Craft 3D - WorldCraft
Game sinh tồn giống Minecraft

Bạn là fan “cuồng” của bom tấn Minecraft? Bạn yêu thích khám phá và xây dựng? Tải Block Craft 3D - WorldCraft miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm 1 phiên bản khác lạ so với Minecraft. Trong game, người chơi sẽ cùng khám phá thế giới, tạo ra những thiết kế ấn tượng, tìm kiếm tài nguyên và kim cương trong hầm mỏ, làm ruộng, đi mine… Game Block Craft 3D for Windows là 1 chuỗi nhiệm vụ thú vị như xây dựng, phá hủy, di chuyển, bay nhảy và chế tạo. Tất cả đều miễn phí!

Xây dựng công trình các loại
Xây dựng các công trình như nhà cửa, tháp, lâu đài, nông trại...

Tính năng chính của game Block Craft 3D - WorldCraft

  • Game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá trong thế giới mở với gameplay lấy cảm hứng từ Minecraft.
  • Đồ họa 3D sống động.
  • Rất nhiều bản đồ, skin, công thức chế tạo miễn phí để trải nghiệm.
  • Vô vàn biome và địa hình để khám phá.
  • Game hoàn hảo cho cả gia đình. Thích hợp cho trẻ em.

Khám phá thế giới mở
Phiêu lưu khám phá thế giới mở rộng lớn để tìm tài nguyên, item, chiến đấu

Game Block Craft 3D - WorldCraft for PC sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản, giúp bạn dễ dàng tạo các đối tượng, item, vũ khí… phục vụ cho cuộc sống và chiến đấu trong thế giới mở. Bạn có thể chơi game cả ngày để nhận thưởng, xây dựng nhà cửa, lâu đài, tháp và nhiều công trình khác bất cứ khi nào bạn muốn.

Thế giới trong Block Craft 3D - WorldCraft được tạo bởi các khối vuông kỳ diệu - gọi là Block. Bạn có thể xây, phá hủy và tạo block mới. Dễ dàng đặt các khối vuông tiêu chuẩn và sử dụng chúng để xây dựng mọi thứ, kể cả những công trình chỉ có trong tưởng tượng.

Đồ họa 3D
Game sở hữu đồ họa 3D sinh động, bắt mắt

Khám phá và bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ về 1 thế giới mới với game Block Craft 3D - WorldCraft. Bạn có thể dùng nhiều item khác nhau để tạo nên vương quốc lý tưởng.

Game Block Craft 3D - WorldCraft đặc biệt thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên vì nó kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi. Đây là game đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ để xây dựng thế giới trọn vẹn từ 1 mảnh đất trống. Hãy tái hiện thế giới thật sinh động, đẹp mắt để thoải mái phiêu lưu và khám phá những công trình, đối tượng trong đó.

So với bản gốc Minecraft, ưu điểm của Block Craft 3D - WorldCraft là game hoàn toàn miễn phí và được thiết kế với công nghệ đồ họa 3D, tạo ra môi trường đẹp và sinh động hơn hẳn. Game cũng sở hữu dung lượng nhỏ gọn, có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,4 MB
  • Lượt xem: 6.964
  • Lượt tải: 5.020
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm