Bloody Rally Show Game đua xe arcade vui nhộn

Tải về

5 (1) Kodo Linija Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chào mừng bạn đến với Bloody Rally Show - sự kết hợp độc đáo giữa game đua xe arcade điên cuồng và truyền hình thực tế! Bạn phải bẻ lái, tăng tốc và bùng nổ để khiến khán giả hài lòng và trả tiền cho bạn!

Bloody Rally Show là sự kết hợp độc đáo giữa game đua xe và truyền hình thực tế
Bloody Rally Show là sự kết hợp độc đáo giữa game đua xe và truyền hình thực tế

Tính năng chính của game Bloody Rally Show

Đua xe

Bloody Rally Show là sự kết hợp độc đáo giữa đua xe, trận chiến xe hơi và roguelite, mang đến cho bạn vô số đường đua, các chiến dịch được tạo ra ngẫu nhiên, cũng như các cuộc trò chuyện, nhiệm vụ và thử thách do AI tạo ra.

Chiến đấu

Sử dụng vũ khí và quán tính của chiếc xe để chiến đấu với những tay đua khác trong Chế độ Battle phong cách tự do. Bước vào Weapon Zone để giúp các cuộc đua thông thường thêm phần thú vị.

Tạo ra đường đua và xe hơi của riêng bạn
Tạo ra đường đua và xe hơi của riêng bạn

Bẻ lái

Game được thiết kế cẩn thận dựa trên yếu tố vật lý, dễ chơi nhưng khó để thành thạo. Hãy học cách xử lý và rê xe trên các bề mặt khác nhau, cảm nhận khi xe mất độ bám và tìm cách cân bằng để xe không bị lật.

Sáng tạo

Tạo ra đường đua và xe hơi của riêng bạn bằng các trình chỉnh sửa trong Bloody Rally Show. Bạn cũng có thể chia sẻ sáng tạo của mình với những người chơi khác trong Steam Workshop.

Sử dụng vũ khí và quán tính của chiếc xe để chiến đấu với những tay đua khác
Sử dụng vũ khí và quán tính của chiếc xe để chiến đấu với những tay đua khác

Tùy chỉnh

Sử dụng hình ảnh của riêng bạn để làm hình đại diện cho tay đua, thay đổi tên của đối thủ trong chiến dịch hoặc chế độ đua tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh lớp sơn và thay đổi về ngoài của xe sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Nếu yêu thích game đua xe, người chơi có thể tham khảo thêm các game nổi bật như: Art of Rally, Thunder Rally, Race Cars Extreme Rally, DiRT Rally 2.0,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bloody Rally Show

Liên quan, thay thế