Blossom Game nhập vai suy luận Thủy quỷ

Tải về

5 (1) 糯米团子工作室 Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Blossom (子归 - Tử Quy) game nhập vai kết hợp giải đố có yếu tố kinh dị. Là một trò chơi giết chóc và suy luận có kịch bản hiếm hoi trên thị trường, Blossom sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai, suy luận theo kịch bản chưa từng có.

Blossom (子归 - Tử Quy) là game nhập vai kết hợp giải đố có yếu tố kinh dị
Blossom (子归 - Tử Quy) là game nhập vai kết hợp giải đố có yếu tố kinh dị

Cốt truyện game Blossom

Câu chuyện của Blossom diễn ra vào cuối thập niên 1990. Đầu xuân năm 1999, trong một đêm giông bão ngày 15 âm lịch, những chuyện kỳ ​​lạ lần lượt xảy ra tại ngôi làng Đào Nguyên xa xôi, yên tĩnh, truyền thống và bảo thủ: một con thủy quỷ mặc áo đỏ xuất hiện trước mắt nhiều người; dân làng được phát hiện chết đuối dưới sông,... Mọi chuyện tưởng chừng như do ma quỷ và thần linh gây ra, hay đây là một âm mưu do con người tạo ra?

Thu thập bằng chứng và xem xét manh mối
Thu thập bằng chứng và xem xét manh mối

Trong game Blossom Steam, người chơi sẽ vào vai một cô gái đến từ một trường đại học bình thường đến làng Đào Nguyên giảng dạy. Bằng cách thu thập bằng chứng và xem xét manh mối, người chơi sẽ khôi phục lại sự thật kỳ lạ đằng sau hàng loạt sự việc đáng sợ và cuối cùng là vạch trần thủ phạm thực sự trong vụ án, đồng thời khám phá ra một tội ác đã bị chôn vùi hơn 20 năm qua.

Tìm hiểu về tội ác đã bị chôn vùi hơn 2 thập kỷ ở làng Đào Nguyên
Tìm hiểu về tội ác đã bị chôn vùi hơn 2 thập kỷ ở làng Đào Nguyên

Tính năng chính của game Blossom

Bí ẩn

Là sinh viên năm cuối của Đại học Sư phạm Qilin, bạn và bạn cùng lớp của mình, Wang Yishan, sẽ đến quê hương của anh ấy, làng Đào Nguyên, để làm giáo viên tình nguyện. Tuy nhiên, cả hai bạn đều không hề hay biết, bên dưới sự yên tĩnh bề ngoài, một cơn bão đã tồn tại suốt hai thập kỷ tại đây đang chuẩn bị bùng nổ.

Bí mật

Mỗi dân làng đang bảo vệ bí mật của họ. Hãy chú ý đến lời nói và hành động của người dân, tìm hiểu sâu về quá khứ của họ và gỡ rối mạng lưới lừa dối phức tạp do họ dệt nên.

Mỗi dân làng đang bảo vệ bí mật của họ
Mỗi dân làng đang bảo vệ bí mật của họ

Manh mối

Mọi hành động đều có hậu quả, và mọi sự việc tưởng chừng như ngẫu nhiên đều mang ý nghĩa to lớn. Hãy thu thập và phân tích tất cả manh mối để khám phá sự thật bên dưới bề mặt yên bình của ngôi làng.

Sự thật

Không ngừng theo đuổi sự thật để có thể vạch trần thủ phạm thực sự trong Blossom game. Tuy nhiên, bạn cũng phải đặt câu hỏi liệu “sự thật” mà bạn phát hiện ra có thực sự là toàn bộ sự thật hay không.

Không ngừng theo đuổi sự thật để vạch trần thủ phạm thực sự
Không ngừng theo đuổi sự thật để vạch trần thủ phạm thực sự

Nếu yêu thích các trò chơi suy luận giải đố có yếu tố kinh dị như Áo Cưới Giấy, bạn không nên bỏ qua Blossom!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blossom

Liên quan, thay thế