Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương Paper Bride 3 Unresolved Love

Tải về

3,8 (27) HeartBeat Plus Tính phí 14.623

Paper Bride 3 Unresolved Love là một game giải đố bí ẩn kinh dị Trung Quốc. Đây là trò chơi thứ 4 từ HeartBeat Plus thuộc series game Paper Bride (Áo Cưới Giấy), tiếp tục những câu chuyện huyền bí về phong tục kỳ lạ ở các ngôi làng của Trung Quốc.

Paper Bride 3 là phần thứ 3 của series game Áo Cưới Giấy
Paper Bride 3 là phần thứ 3 của series game Áo Cưới Giấy

Trời xanh ngả bóng chiều tà, là lúc Âm Dương giao thoa
Một đoàn người rước mặc áo dài trắng đi cùng chiếc kiệu đỏ đung đưa.
Khói hương không gián đoạn báo trước một cuộc hôn nhân lâu dài bền chặt.
Lễ cưới vui mừng đón cô dâu giấy trở về…

Phần 3 của trò chơi Áo Cưới Giấy đã chính thức ra mắt vào ngày 28/9 và được bán với giá 108.000 (đã giảm 10%), tên quốc tế ban đầu là Paper Bride 3 Mandarin Pact cũng đã được chính thức đổi thành Paper Bride 3 Unresolved Love. Câu chuyện của game vẫn là xoay quanh một câu chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều trắc trở, nhưng mô típ được giới thiệu là sẽ khác với các phần trước.

Paper Bride 3 nói riêng và series Áo Cưới Giấy nói chung là một trò chơi giải đố đi theo cốt truyện, có nhiều tư liệu về các phong tục tập quán cổ xưa của Trung Quốc. Game đã có phiên bản tiếng Trung trước đây, nhưng đối với những người không biết tiếng Trung thì bản Paper Bride 3 quốc tế, đặc biệt là có Việt hóa, sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn, tuyệt hơn.

Câu chuyện trong game Áo Cưới Giấy 3 lấy bối cảnh ở làng Mạt Thủy (Moshui), gần làng Trang Linh, và Fulu City - một thị trấn nhỏ gần đó. Có ai đó nói rằng đừng cưới phụ nữ làng Trang Linh và cũng đừng bao giờ trở lại ngôi làng này. Những liệu đây có phải để cách để tránh cái bóng của thôn Trang Linh?

Game Paper Bride 3 có nhiều NPC, mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng của mình để bạn tìm hiểu, đi kèm với các chế độ, thử thách phong phú và các tùy chọn khác nhau để vẽ nên một bức tranh tổng thể, tất cả đều sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Bạn sẽ được tìm hiểu một câu chuyện với bí ẩn lớn, đắm chìm trong các âm mưu khác nhau. Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực của game cũng sẽ tạo nên một bầu không khí đáng sợ.

Trải nghiệm câu chuyện huyền bí, đầy yếu tố kinh dị về các ngôi làng ở Trung Quốc
Trải nghiệm câu chuyện huyền bí, đầy yếu tố kinh dị về các ngôi làng ở Trung Quốc

Tính năng nổi bật của game Váy Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương

Game kinh dị phong cách point and click

Lối chơi của game Cô Dâu Giấy 3 này được xây dựng theo phong cách giải đố point-and-click kinh dị. Giống như các phần trước, cốt truyện dựa trên chủ đề đám cưới. Nhân vật chính sẽ luôn bị bao quanh bởi một bầu không khí đầy ma mị, quỷ dị và hoang tưởng. Ở đây, bạn sẽ luôn bị dựng tóc gáy khi những người mình gặp không phải người sống, mà là những sinh vật huyền bí, với số lượng đông đảo. Để tiếp tục câu chuyện, người chơi cần giải nhiều câu đố khác nhau.

Để làm được điều này, bạn sẽ cần phải nghiên cứu, quan sát các vị trí để tìm các vật phẩm ẩn. Không kém phần quan trọng là việc vượt qua các câu đố, nhiệm vụ logic đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận và tư duy của người chơi. Nếu không có một số mảnh ghép và một số đồ vật, bạn sẽ không thể mở được một vài cánh cửa. Vì thế, đừng quên kiểm tra cẩn thận xung quanh để không bỏ qua những vật phẩm ma thuật hay chìa khóa nằm rải rác.

Khám phá các khu vực mới

Trong quá trình chơi Paper Bride 3 Unresolved Love, gamer sẽ có cơ hội khám phá nhiều khu vực mới chưa từng xuất hiện trong các phần trước của series. Mỗi chương trong game mở ra những địa điểm hoàn toàn mới. Từ đây, có nhiều nhân vật mới xuất hiện cùng với câu chuyện của riêng họ. Các tình tiết hồi hộp và bất ngờ cũng xuất hiện thường xuyên hơn, giúp cho hành trình phiêu lưu giải đố thêm hồi hộp, căng thẳng. Đây là cơ hội để bạn khám phá nhiều hơn và tận hưởng cảm giác kinh dị chân thực. Hãy đảm bảo mình luôn tỉnh táo và đủ sức khỏe để đón nhận cảm giác này.

Sử dụng gợi ý

Nếu bị mắc kẹt ở một câu đố nào đó, hãy sử dụng tính năng gợi ý (Hint). Chỉ cần click vào Hint để xem giải pháp nếu bạn muốn. Tuy nhiên, số lượng gợi ý không nhiều và mất phí. Vì vậy, bạn vẫn chủ yếu phải sử dụng tài năng và trí thông minh, tư duy logic của mình để chinh phục toàn bộ câu chuyện. Hơn nữa, cmar giác tự mình chinh phục câu đố cũng thú vị hơn nhiều là xem gợi ý có sẵn phải không nào.

Đồ họa 2D được cải tiến

So với những phần trước trong series thì đồ họa của Paper Bride 3 Unresolved Love đã được cải tiến, tăng cường, mang đến những khung cảnh đẹp hơn. Khung cảnh các địa điểm trong làng được thiết kế cực kỳ chi tiết và ảm đạm. Những hành lang và đường phố tối tăm khiến bạn chìm đắm trong bầu không khí tuyệt vọng và kinh hoàng. Tất cả các quái vật đều dựa trên thần thoại châu Á khiến người chơi không ít lần sởn da gà. Chỉ những người dũng cảm, khéo léo mới có thể đi đến cuối trò chơi.

Hệ thống nhân vật cũng được thiết kế cẩn thận hơn về diện mạo, trang phục và biểu cảm. Nhờ đó, game mang đến cho bạn cảm giác nhập vai chân thực hơn. Nhạc nền hồi hộp và các ngã rẽ giúp tăng cảm xúc của bạn trong khi chơi game.

Tải game Paper Bride 3 cho PC

So với phiên bản tiền nhiệm Paper Bride 2 Zangling Village, câu chuyện mới trong phần 3 này có nhiều điểm hấp dẫn hơn.

  • Nâng cấp hiển thị: Hiệu suất đẹp hơn, sinh động hơn.
  • Nâng cấp hiệu suất cốt truyện: Các vai phụ cũng sẽ có các biểu hiện khác nhau.
  • Nâng cấp kinh dị: Một số người chơi cảm thấy các phiên bản trước không đủ sự kinh dị, hồi hộp. Vậy thì phần mới này sẽ đáng sợ gấp 2,44 lần so với phần trước. Những người có vấn đề tim mạch nên cân nhắc trước khi chơi.
Phần 3 này được đánh giá đáng sợ gấp nhiều lần các phần trước
Phần 3 này được đánh giá đáng sợ gấp nhiều lần các phần trước

Yêu cầu thiết bị:

  • Hệ điều hành: Windows 7sp1 hoặc Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo E6550 hoặc AMD tương đương trở lên. Yêu cầu khuyến nghị: I3 hoặc AMD tương đương trở lên
  • Bộ nhớ: RAM 2GB. Yêu cầu khuyến nghị RAM 8GB trở lên.
  • Đồ họa: NVIDIA Geforce GT440 (512M) hoặc AMD Radeon tương đương trở lên. Yêu cầu khuyến nghị: NVIDIA Geforce GTX560se hoặc AMD Radeon trở lên.
  • DirectX: Phiên bản 9.0. Yêu cầu khuyến nghị 9.0a.
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
  • Lưu trữ: 1GB dung lượng khả dụng.
3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 30.133
  • Lượt tải: 14.623
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế