Blossom Match cho iOS 2.46.15 Game match-3 chủ đề hoa cỏ thư giãn

Tải về

3 (1) Tripledot Studios Miễn phí

Blossom Match là một trò chơi ghép hình hấp dẫn, kết hợp lối chơi match-3 gây nghiện với chủ đề hoa lá đẹp mắt, thư giãn. Bạn sẽ được đắm mình vào môi trường 3D tuyệt đẹp, thử thách trí não và giải tỏa căng thẳng qua các câu đố gây nghiện.

Blossom Match yêu cầu bạn ghép 3 miếng ghép giống nhau

Tải game Blossom Match cho iOS

Cách chơi game giải đố Blossom Match rất đơn giản. Mỗi level, bạn sẽ thấy rất nhiều miếng ghép hoa lá đầy màu sắc được sắp xếp, xếp chồng lên nhau theo nhiều bố cục khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là nhặt ra được 3 miếng ghép giống nhau và đặt xuống khay phía dưới để ghép chúng và loại bỏ khỏi màn chơi.

Bạn sẽ phải lấy các miếng ghép theo thứ tự từ trên xuống dưới, nghĩa là hết lớp trên rồi lớp dưới mới hiện ra. Trong khi đó, khay đặt miếng ghép bên dưới có số ô khá hạn chế (7 ô). Vì vậy, bạn cần tính toán nên nhặt miếng ghép nào trước, miếng nào sau. Nếu khay bên dưới đầy và không có bất kỳ kết hợp nào, trò chơi sẽ kết thúc.

Sự phức tạp của các level sẽ ngày càng tăng dần, cần người chơi phải thật tập trung, quan sát và có chiến lược để hoàn thành màn chơi.

Khám phá hàng nghìn level, rèn luyện trí não và thư giãn

Về đồ họa, Blossom Match tạo sự cuốn hút với chủ đề miếng ghép là các loại hoa tuyệt đẹp đua nhau khoe sắc, rực rỡ. Chơi game, bạn vừa rèn luyện trí não, vừa như được đắm chìm trong một vườn hoa đầy màu sắc, giúp thư giãn và làm êm dịu tâm hồn.

Game Blossom Match dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Nó cực kỳ thích hợp để bạn giải trí giữa những phút giải lao ít ỏi hay xả stress sau cả ngày giải làm việc căng thẳng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.46.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 354,1 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blossom Match

Liên quan, thay thế