Blossom Blast Saga cho iOS 73.0.5 Game nối hoa tuyệt đẹp trên iPhone/iPad

Tải về

4,1 (85) King Miễn phí 18.047

Blossom Blast Saga cho iOS 73.0.5 là game trí tuệ giải đố miễn phí tuyệt hay, hứa hẹn mang tới bạn những phút giây giải trí khó quên.

Game trí tuệ Bản đồ game Blossom Blast Saga
Game trí tuệ mới của hãng King với đồ họa tuyệt đẹp

Blossom Blast Saga là game trí tuệ giải đố miễn phí trên 2 nền tảng di động iOS và Android. Nhiệm vụ của người chơi là trồng những nụ hoa nhỏ để chúng ngày một phát triển và nở thành bông lớn rồi biến mất khỏi bàn chơi thông qua hình thức nối từ 3 bông hoa liền kề trở lên theo đường bất kỳ. Khi được nối thành một đường thẳng hay zíc zắc, nhưng bông hoa trong chuỗi hoa này sẽ biến mất, bông còn lại ở cuối chuỗi sẽ nở lớn hơn và khi đủ độ, nó sẽ nở bung ra, tạo thành hiệu ứng nở hoa rất đẹp trên màn hình và mang về điểm thưởng cho người chơi.

Một điểm khá thú vị trong Blossom Blast Saga cho iOS là sự xuất hiện của loài hoa rất quen thuộc với người Việt như hoa sen hồng, bên cạnh nhiều bông hoa đẹp khác như hướng dương, hoa hồng... tạo nên một vườn hoa vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

Xem video giới thiệu game xếp hình Blossom Blast Saga

Những bông hoa nở lớn hết cỡ sẽ khiến các bông xung quanh cũng nở theo, tạo ra một chuỗi phản ứng tương tác độc đáo trên bàn chơi. Game nối hoa Blossom Blast Saga bao gồm 120 level cho người chơi mới. Tương tự như các game xếp hình match-3 quen thuộc của hãng King như Farm Heroes Saga, Pet Rescue Saga... người chơi cũng bị giới hạn số lượt di chuyển (Move) trong mỗi bàn. Khi hết lượt, bạn sẽ mất đi một mạng chơi và phải chơi lại level đó. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu bằng 5 mạng chơi. Khi sử dụng hết, bạn có thể chờ đợi để mạng chơi tự phục hồi, xin của bạn bè Facebook hoặc mua bằng các thỏi vàng.

Nhiệm vụ nối những bông hoa liền kềPhong cách match-3 quen thuộc
Phong cách xếp hình match-3 quen thuộc với nhiệm vụ nối các bông hoa liền kề

Khi kết nối Blossom Blast Saga với tài khoản Facebook, người chơi có thể cạnh tranh điểm số với bạn bè, tặng cho nhau mạng hoặc quà để chơi game vui hơn. Cũng giống như các phiên bản game khác của King, bạn có thể chơi game offline, tuy nhiên một số tính năng sẽ bị giới hạn so với cách chơi online.

4 chế độ chơi game chínhPhần thưởng cho người chiến thắng
4 chế độ chơi game chính và 120 level với độ khó tăng dần

Tính năng chính của game xếp hình match-3 Blossom Blast Saga

  • Đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng nở hoa rực rỡ trong khu vườn trên không.
  • Nối từ 3 bông hoa cùng màu trở lên để tạo thành một chuỗi nối liền và giúp cho bông hoa cuối cùng nở lớn hơn.
  • Cùng với Blossom tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong vương quốc các loài hoa, chu du qua Dreamy Meadow, Carnival Garden và nhiều địa điểm khác.
  • Chinh phục 120 level với độ khó tăng dần.
  • 4 chế độ chơi game chính: tính điểm (nối 3 hoa cùng màu trở lên để ghi điểm), diệt cỏ (nối một đường hoa xung quanh cỏ để loại bỏ chúng), nụ hoa lớn (nối hoa cùng loại xung quanh một nụ hoa lớn hoặc nở hoa bên cạnh. Khi con số ở nhụy hoa về 0, bông hoa sẽ nổ tung), thu thập hoa (tạo hiệu ứng nở hoa dây chuyền).
  • Game đơn giản và dễ chơi nhưng cũng khó vượt qua những level cao.
  • Tích hợp bảng xếp hạng Leader Board để cạnh tranh với bạn bè Facebook.
  • Dễ dàng đồng bộ game giữa các thiết bị và mở khóa toàn bộ tính năng khi kết nối mạng Internet.

Hiệu ứng nở hoaĐồ họa tuyệt đẹp
Hiệu ứng và đồ họa được chăm chút khá kỹ

Âm thanh trong game được thiết kế khá vui tai nhưng không thật sự ấn tượng, bù lại phần hình ảnh thì được chăm chút khá kỹ, tạo cho người chơi cảm giác như đang lạc vào một vườn hoa đủ màu sắc vô cùng rực rỡ, đặc biệt là sự thư thái qua mỗi bàn chơi giống như đang hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Lối chơi trong Blossom Blast Saga for iOS cũng không có gì mới mẻ, vẫn là những màn nối hình quen thuộc trong thể loại game trí tuệ giải đố match-3, tuy nhiên độ khó thì cao hơn hẳn so với các phiên bản game trí tuệ trước đây của King. Hy vọng game sẽ được người chơi đón nhận nhiệt tình như với trường hợp của Candy Crush Saga hay Bubble Witch Saga...

4,1 (85) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 73.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51,7 MB
  • Lượt xem: 52.556
  • Lượt tải: 18.047
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blossom Blast Saga

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm