Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu Blue Whale - Phim kinh dị chiếu rạp

7.4/10 (7) Lượt xem: 1.750 Phát hành: Bazelevs Production Năm: 04/08/2023 Đạo diễn: Anna Zaytseva

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu, Blue Whale, là bộ phim kinh dị Nga chiếu rạp từ ngày 4/8/2023. Phim dựa trên trào lưu Blue Whale Challenge (Thử thách Cá voi xanh) dậy sóng trên toàn thế giới.

Thử thách Cá voi xanh (Blue Whale Challenge) là gì?

Nếu bạn chưa biết, Blue Whale Challenge hay Blue Whale là trò chơi truyền thông xã hội ra mắt năm 2016 tại Nga. Trò chơi yêu cầu người tham gia phải thực hiện hàng loạt nhiệm vụ liên tục trong 50 ngày, bắt đầu từ 4h20 mỗi sáng. Vào ngày cuối cùng, bằng cách tự sát, người chơi sẽ được công nhận là chiến thắng. Đúng như tên gọi của trò chơi, cá voi xanh sẽ tự nguyện lao lên bãi biển để tự sát.

Theo thống kê, trò chơi này đã cướp đi sinh mạng vài trăm thanh thiếu niên tại Nga và các quốc gia châu Âu, châu Mỹ và cả châu Á. Trò chơi nguy hiểm này cho thấy mặt trái của mạng xã hội và việc giới trẻ tiếp cận với chúng quá sớm khi chưa có đủ các kiến thức và kinh nghiệm để bảo vệ bản thân.

Nội dung phim Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Sau khi em gái tự sát bằng cách đứng trên đường ray nơi có đoàn tàu đang lao đến, Dana (Anna Potebnya) quyết tâm điều tra sự thật đằng sau cái chết phi lý này. Dana truy cập lịch sử trình duyệt web và phát hiện ra em gái cô đã tham gia thử thách điên rồ trên mạng xã hội có tên là Blue Whale, trò chơi kích động rất nhiều thanh thiếu niên tự sát để chứng tỏ bản thân. Để làm sáng tỏ sự thật, Dana không còn lựa chọn nào khác là phải tự mình tham gia vào thử thách này. Cô đăng ký trò chơi bằng nick ảo và nhanh chóng bị cuốn vào thế giới đen tối của trò chơi…

Bộ phim Blue Whale được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Fantasia International Film 2021 và ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu tháng 8/2023. Phim nhận được nhiều đánh giá tốt về kịch bản, diễn xuất và hiệu ứng cùng với thông điệp giáo dục sâu sắc, mang tính thời sự toàn cầu.

Trailer phim Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thông tin thêm phim Blue Whale

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Anna Potebnya, Timofey Eletskiy, Ekaterina Stulova...
Nhà sản xuất:Timur Bekmambetov
Đạo diễn:Anna Zaytseva
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim #Blue_Whale

Blue Whale - Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu là phim kinh dị Nga chiếu rạp tháng 8
Blue Whale - Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu là phim kinh dị Nga chiếu rạp tháng 8
Phim dựa trên trò chơi Thử thách Cá voi xanh (Blue Whale Challenge) bắt nguồn từ nước Nga
Phim dựa trên trò chơi Thử thách Cá voi xanh (Blue Whale Challenge) bắt nguồn từ nước Nga
#Blue_Whale được giới chuyên môn đánh giá cao về kịch bản và diễn xuất
#Blue_Whale được giới chuyên môn đánh giá cao về kịch bản và diễn xuất
  • 5.439 lượt xem
Link xem Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu