Blue Whale Ark: Idle Survival Game sinh tồn, xây nhà trên lưng cá voi

Tải về

3 (1) Longames Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11

Blue Whale Ark: Idle Survival là một tựa game sinh tồn, xây dựng cuộc sống trên lưng cá voi được phát hành và phát triển chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi tựa game này trên PC thì chúng ta có thể tải, chơi game Blue Whale Ark: Idle Survival trên máy tính thông qua phần mềm giả lập: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này còn lối chơi cực kỳ đơn giản, các bạn sẽ trở thành người lãnh đạo của những người sống sót với nhiệm vụ dẫn dắt họ xây dựng một khu trú ẩn trên lưng cá voi xanh. Tại đây, mình sẽ chỉ đạo những người sống sót thu thập các loại tài nguyên thiết yếu và sẵn có trên lưng cá voi xanh để sử dụng xây dựng các công trình khác nhau như là các túp lều để họ nghỉ ngơi vào ban đêm, thiết bị lọc nước biển,…

Trong trò chơi này, game thủ cần chặt cây, thu gỗ, khai thác mỏ quặng, tìm kiếm nguồn nước ngọt,… Tất cả những tài nguyên mình kiếm được sẽ giúp bạn dần dần khôi phục lại sự sống. Do đó, mình cần lập kế hoạch và xây dựng nhà ở, đất nông nghiệp, quyền lực, phòng thí nghiệm và các cơ sở khác ở mặt sau của cá voi xanh. Mỗi tòa nhà có các chức năng và nhu cầu cụ thể của nó.

Tính năng chính của game Blue Whale Ark: Idle Survival

  • Đồ họa tươi sáng với lối chơi mô phỏng quản lý đơn giản và dễ thao tác.
  • Phân bố công việc phù hợp với phần ưu điểm của từng người sống sốt.
  • Lựa chọn những người dân có thể chiến đấu để bảo vệ cho khu trú ẩn.
  • Các người sống sót và công trình đều có thể được nâng cấp, phát triển.
  • Tạo những đoàn thám hiểm và gửi họ đi xung quanh tìm kiếm tài nguyên.
  • Nghiên cứu công nghệ để cho khu trú ẩn của bạn ngày càng phát triển.

Ngoài ra, game Blue Whale Ark: Idle Survival người chơi còn phân ra các khu vực dân cư, khu sản xuất, khu nghiên cứu, khu phát triển nông nghiệp,… Tại đây, mình cần nâng cấp những công trình đơn giản thành những công trình hiện đại với quy mô lớn. Cũng như, xây dựng cơ sở vật chất, trang bị thêm các tiện ích để người dân có được cuộc sống ổn định, phát triển thịnh vượng nhất.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được thiết kế với nền đồ họa 3D cực đẹp với hình ảnh chất lượng cao. Hình ảnh biển cả, các loài cá, sinh vật dưới đại dương phong phú, hình ảnh sự sống trên lưng cá voi cực xinh đẹp,… Kết hợp với nhạc nền vui vẻ giúp mình vừa tập trung, vừa được thư giãn nhẹ nhàng. Bạn hãy sáng tạo để tái lập nền văn minh mơ ước trên lưng cá voi xanh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về