Read Along cho Android Ứng dụng dạy đọc tiếng Anh cho trẻ

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Được thiết kế cho trẻ em tiểu học, Read Along (tên cũ là Bolo) là ứng dụng giáo dục giúp cải thiện kỹ năng đọc của bé bằng cách khuyến khích chúng đọc to thành tiếng và nhận được phản hồi thức thì - ngay cả khi thiết bị đang không kết nối với Internet.

Bolo cho Android là ứng dụng giáo dục giúp cải thiện kỹ năng đọc của trẻ
Bolo cho Android là ứng dụng giáo dục giúp cải thiện kỹ năng đọc của trẻ

Bolo còn đi kèm với một gia sư dạy đọc vui vẻ và hữu ích mang tên Diya, được cung cấp bởi cùng một công nghệ giọng nói được tích hợp trong Google Assistant.

Download ứng dụng Bolo cho Android

Bolo app (tiếng Hindi nghĩa là "nói") về cơ bản là một trợ lý dạy đọc cho trẻ em tiểu học, khai thác khả năng nhận dạng giọng nói của Google và giúp chuyển văn bản thành giọng nói một cách thông minh.

Với Bolo for Android, trẻ em có thể học đọc thông qua một loạt các câu chuyện tiếng Hindi và tiếng Anh với sự giúp đỡ của trợ lý học tập tên Diya. Cô ấy sẽ cung cấp lời khuyên, chỉnh sửa phát âm và thậm chí có thể dịch các từ tiếng Hindi sang tiếng Anh.

Giúp trẻ học nhiều ngôn ngữ với ứng dụng học tập Bolo for Android

Ứng dụng này cũng hỗ trợ cho nhiều người dùng và có thể hoạt động ngoại tuyến để tránh các sự cố kết nối ở khu vực nông thôn (trong khi Google tìm cách giúp các khu vực đó kết nối Internet thông qua các điểm truy cập WiFi tại các ga tàu từ xa).

Hiện tại, Bolo app có hơn 50 câu chuyện bằng tiếng Hindi và 40 câu chuyện bằng tiếng Anh, cung cấp các trò chơi về chữ cái, phần thưởng và huy hiệu để mang lại hứng thú học tập cho trẻ. Bolo cũng cung cấp một hồ sơ được cá nhân hóa và điều chỉnh tiến độ học tập theo khả năng của bé.

App Bolo Android sẽ khích lệ bé khi đọc tốt và giúp trẻ sửa phát âm khi gặp khó khăn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Bolo cho Android

Bolo for Android sẽ giúp trẻ em:

Tự học đọc

Bolo Android sẽ lắng nghe những gì con bạn đọc, khích lệ chúng khi đọc tốt và giúp trẻ sửa phát âm khi gặp khó khăn giống như một gia sư dạy đọc thực sự.

Chọn nghe các câu chuyện hấp dẫn bằng nhiều ngôn ngữ

Ứng dụng Bolo được cài đặt sẵn một bộ sưu tập lớn các câu chuyện dành cho thiếu nhi bằng các thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Bangla, tiếng Urdu, tiếng Telugu, tiếng Marathi, tiếng Tamil, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.

Vừa học vừa chơi

Với Bolo, trẻ em có thể chơi các mini game thú vị về chủ đề chữ cái và kiếm được phần thưởng ảo trong ứng dụng, giúp việc đọc trở thành niềm vui và thói quen hàng ngày.

Truyền cảm hứng và hình thành tình yêu đọc sách cho con bạn với Bolo app

Cá nhân hóa cho mỗi người

Nhiều trẻ em có thể sử dụng cùng một ứng dụng và theo dõi tiến trình học tập của mình một cách riêng biệt. Theo thời gian, mức độ khó của các câu chuyện sẽ được điều chỉnh theo kỹ năng đọc của mỗi bé.

Đọc mà không bị phân tâm

Bolo for Android hoạt động ngay cả khi người dùng đang hoàn toàn ngoại tuyến. Trên hết, app sẽ không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào, vì vậy con bạn có thể tập trung vào việc học đọc.

Hãy để ứng dụng học tập Bolo truyền cảm hứng và hình thành tình yêu đọc sách cho con bạn!

Lưu ý:

Tất cả các tài liệu có trong ứng dụng Bolo là hoàn toàn miễn phí. Nhiều câu chuyện mới sẽ được Google bổ sung thường xuyên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Read Along Bolo

Liên quan, thay thế