Morph cho Android e70dc73 Ứng dụng giúp bạn tập trung vào công việc đang làm

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 16 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.0/9.0/10

Morph là ứng dụng cá nhân mới tiện ích do Google phát triển cho thiết bị Android, giúp người dùng tập trung bằng cách chỉ hiển thị các ứng dụng có liên quan đến những gì họ đang làm tại một thời điểm cụ thể. Trên thực tế, bạn có thể tạo ra các danh mục khác nhau dựa trên thời gian hoặc địa điểm, sau đó chọn những ứng dụng nào mình muốn xem khi điện thoại chuyển sang danh mục đó.

Ứng dụng Morph sẽ giúp người dùng tập trung vào công việc mình đang làm
Ứng dụng Morph for Android sẽ giúp người dùng tập trung vào công việc mình đang làm

Cũng giống như Unlock ClockWe Flip, Morph là một phần của Digital Wellbeing Experiments (Chương trình an sinh kỹ thuật số) - nền tảng do Google phát triển để chia sẻ các công cụ và ý tưởng mới tới người dùng, giúp mọi người tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống và công nghệ. Hãy tải ứng dụng về máy và tự mình trải nghiệm.

Download ứng dụng Morph cho Android

Morph for Android là một ứng dụng quản lý hiệu quả, cho phép bạn đồng bộ hóa giao diện của thiết bị Android với tất cả các hoạt động mà mình thực hiện hàng ngày. App cũng có thể coi như một trình khởi chạy mà người dùng có thể sử dụng để tùy chỉnh giao diện màn hình điện thoại.

Điều nổi bật nhất về Morph app là người dùng chỉ có thể nhập các ứng dụng liên quan đến hoạt động mà bạn hiện đang làm. Điều này có nghĩa là Morph chỉ gửi đến bạn các thông báo và cho phép truy cập những app liên quan đến hoạt động cụ thể mà bạn đang làm tại thời điểm đó. Người dùng thậm chí có tùy chọn một vị trí trên bản đồ cho mọi nhiệm vụ.

Morph Android chỉ hiển thị những ứng dụng liên quan đến công việc bạn đang làm

Morph Android có thể theo dõi vị trí của người dùng, app sẽ biết khi nào bạn di chuyển và thay đổi các ứng dụng dựa trên hoạt động bạn làm tại địa điểm đó. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đã tan làm và đi đến phòng tập thể dục, bạn sẽ ngừng nhận được thông báo từ các ứng dụng mình sử dụng trong khi làm việc (ví dụ như Word, Excel, Powerpoint,…).

Cách sử dụng ứng dụng Morph cho Android

Để sử dụng app Morph, người dùng sẽ cần đặt ứng dụng làm trình khởi chạy mặc định. Khi khởi chạy ứng dụng để thiết lập mọi thứ, bạn sẽ được yêu cầu tạo các danh mục mới cho từng nhiệm vụ mà mình thực hiện mỗi ngày. Ví dụ, bạn tạo một danh mục tên Kỳ nghỉ, sau đó chọn ngày và giờ cụ thể, hoặc tạo mục Tập thể dục và kích hoạt tự động mỗi khi đến phòng tập gym ở địa phương.

Sau đó, Morph for Android sẽ yêu cầu người dùng chọn ứng dụng nào sẽ hiển thị khi mỗi mục này được kích hoạt - vì vậy, trong mục Kỳ nghỉ, bạn có thể truy cập vào Google Maps, Pocket, Airbnb hoặc Netflix. Còn khi đang làm việc, bạn chỉ có thể nhìn thấy Strava, Spotify và một vài ứng dụng khác.

Tạo các danh mục cho từng nhiệm vụ mà bạn thực hiện mỗi ngày với Morph cho Android

Nói tóm lại, ứng dụng Morph sẽ giúp người dùng tập trung vào một công việc cụ thể và chỉ nhận thông báo liên quan đến những gì bạn đang làm ở thời điểm đó.

Lưu ý:

Morph cần quyền truy cập vào:

Vị trí thiết bị: Dùng để tự động chuyển đổi các chế độ dựa trên vị trí địa lý do người dùng xác nhận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: e70dc73
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Morph

Liên quan, thay thế