Bomber VNG cho iOS pre-register Siêu phẩm game Boom Online trên điện thoại

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí

Bomber VNG cho iOS là tựa game casual lấy bối cảnh thế giới bóng nước, đưa người chơi vào những trận đấu đối kháng đặt bom sặc nước đối thủ cực kỳ vui nhộn. Dựa trên gameplay kinh điển của Boom Online - trò chơi tuổi thơ huyền thoại được ưa chuộng tại Việt Nam, Bomber VNG cho iOS mang đến nhiều chế độ trò chơi đặc sắc để trò chơi thêm phần thú vị.

Tải game Bomber VNG cho iOS để cùng bạn bè tham gia những đấu trường bom nước hấp dẫn, thi đua diệt boss, sinh tồn 100 người, trải nghiệm vô số tính năng giải trí độc đáo chưa từng có.

Tính năng đặc sắc của Bomber VNG cho iOS

Chạy bo sinh tồn 100 người

Bomber VNG cho iOS mang đến chế độ battle royale, chạy bo sinh tồn có tên Đấu Xếp Hạng Sinh Tồn 100 người hoàn toàn mới. Tại đây, 100 người chơi tự tin về khả năng của mình sẽ cạnh tranh cùng lúc tên một bản đồ rộng lớn, với mục tiêu hạ gục đối thủ và trở thành người cuối cùng còn sống sót. Tư duy chiến thuật kết hợp với điều khiển nhanh lẹ để làm càng nhiều đối thủ sặc nước càng tốt sẽ mang tới chiến thắng vinh quang cho game thủ.

Blindbox mở hộp 200+ nhân vật

Tận hưởng ngay cơ chế gacha mới lạ và trendy - Blindbox chỉ có trong Bomber VNG cho iOS. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi mở hộp mù và tò mò không biết nhân vật quen thuộc nào đang nằm ở bên trong. Khò Khò, Thịt Mỡ, Bé Bỏng, Nhanh Nhẩu,... dù yêu thích nhân vật dễ thương nào cũng đừng quên mở blindbox và đưa vào bộ sưu tập của mình.

Nhiều game mode hấp dẫn

Gameplay đặt bom sặc nước của Boom Online vẫn tiếp tục được sử dụng trong Bomber VNG nhưng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Không chỉ chiến mini boss Bạch tuộc, sử dụng vật phẩm và pet quen thuộc, người chơi Bomber VNG còn được thử thách bản thân trong các chế độ mới như xếp hạng, party thi đấu diệt eggy boss, sinh tồn,...

Giao lưu kết bạn

Tham gia vào thế giới bóng nước đầy màu sắc, mọi người không chỉ cô đơn một mình còn có thể dễ dàng giao lưu kết đôi eggy trên toàn thế giới, hợp tác cùng bạn bè trong các chế độ co-op. Đặc biệt, game thủ có thể xây dựng căn phòng của riêng mình và flex bộ sưu tập blindbox đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 GB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bomber VNG