Bomber VNG cho Android pre-register Game đặt bom nước Boom Online phiên bản mới

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 06

Bomber VNG cho Android là tựa game casual đặt bóng nước siêu vui nhộn, là phiên bản được làm mới hoàn toàn từ trò chơi đình đám một thời Boom Online, dành riêng cho điện thoại di động. Trở lại những kỷ niệm tuổi thơ với các pha đặt bóng sặc nước huyền thoại nhưng với nhiều cải tiến hấp dẫn để mang tới cho game thủ những giờ phút chơi game giải trí vui vẻ.

Tải game Bomber VNG cho Android để cùng bạn bè lao vào những trận chiến bom nước cùng thú vị, thưởng thức nhiều tính năng và chế độ chơi hoàn toàn mới như chạy bo sinh tồn, leo rank,...

Tính năng đặc sắc của Bomber VNG cho Android

Lối chơi kinh điển, trải nghiệm mới mẻ

Giữ nguyên gameplay lôi cuốn của Boom Online, thứ đã làm nên tên tuổi của tựa game đặt bóng nước này, người chơi sẽ được sống lại những kỷ niệm khi chiến mini boss Bạch tuộc, gặp lại những nhân vật, pet quen thuộc,...

Nhưng không dừng lại ở đó, Bomber VNG cho Android bổ sung nhiều chế độ mới như xếp hạng đầy tính chiến thuật, party thi đấu diệt eggy Boss, sinh tồn battle royale, tính năng giải trí together,... tất cả nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm game vừa quen vừa lạ cực hấp dẫn.

Leo rank xếp hạng, khai phá tiềm năng

Bomber VNG cho Android thường xuyên tổ chức các mùa giải để game thủ cạnh tranh nhau. Người chơi sở hữu những chiến thuật thông thái và độc đáo, cùng kỹ năng đặt bom di chuyển nhanh lẹ sẽ tỏa sáng trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, kết hợp với người đồng đội ăn ý trong các chế độ co-op cũng giúp mọi người vượt qua tất cả thử thách trong thế giới bom nước.

Gacha blindbox, đa dạng nhân vật

Thu thập ngay cho mình những nhân vật siêu cấp dễ thương như Khò Khò, Thịt Mỡ, Bé Bỏng,... thông qua hệ thống gacha phong cách blindbox hộp mù chưa từng có trong các tựa game trước đây. Bomber VNG mang tới trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi mở blindbox và đón chờ nhân vật nào đang nằm trong chiếc hộp mù bí ẩn.

Mỗi nhân vật này sẽ có những bonus kỹ năng khác nhau mà game thủ có thể tận dụng trong đấu trường bóng nước vui nhộn. Hãy trang bị cho nhân vật những phụ kiện độc đáo cùng với kỹ năng và chiến thuật của mình để khiến cho nhân vật tỏa sáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bomber VNG