Book Of Heroes for iOS 1.6.1 Game truyền thuyết về những người anh hùng cho iPhone/iPad

Tải về

5 (3) Kabam Miễn phí 308 Dung lượng: 49,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Book Of Heroes for iOS là tựa game "Truyền thuyết về những người anh hùng" hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Thuộc thể loại game nhập vai đánh quái với chủ đề khám phá mê cung nhẹ nhàng, thú vị, Book Of Heroes for iOS được xây dựng dựa trên mô tuýp quen thuộc của game RPG - trong đó người chơi sẽ điều khiển một lớp nhân vật được sở hữu những khả năng đặc biệt và hoàn thành nhiệm vụ hàng phục những con quái vật hung hãn.

Ở những màn chơi đầu, người chơi sẽ dễ dàng làm quen và học cách chơi Book Of Heroes bởi cấp độ đầu tiên bao giờ cũng được thiết kế đơn giản, dễ chơi và không thật sự ấn tượng.

Book Of Heroes for iOS sở hữu lối chơi theo lượt, trong đó các nhân vật được đại diện bởi những thẻ bài mà người chơi có thể thu thập được. Người chơi được lựa chọn một kỹ năng chiến đấu hoặc một loại vũ khí bất kỳ, sau đó lượt chơi sẽ lần lượt chuyển giữa 2 bên.

Trong quá trình chơi, game có thể bị tạm dừng nếu một khoảng thời gian nhất định trong lượt chơi bị bỏ qua. Tận dụng thời gian đó, người chơi có thể suy nghĩ thêm về chiến thuật hoặc quyết định tiếp theo trong lượt chơi. Về cơ bản, Book Of Heroes for iOS được thiết kế với độ khó vừa phải, các màn chơi diễn ra đơn giản và các thử thách cũng không thực làm khó cho người chơi. Đến các màn chơi ở cấp độ cao hơn, độ khó sẽ được đẩy lên đôi chút.

Book Of Heroes for iOS được thiết kế trên nền tàng hình ảnh đẹp và ấn tượng. Nhà sản xuất khuyến cáo người chơi nên trải nghiệm trên các dòng điện thoại smartphone hoặc thiết bị di động màn hình vừa phải để có chất lượng đồ họa tốt nhất.

Tính năng bang hội (guilds) là một điểm mới trong Book Of Heroes for iOS phiên bản này và được kỳ vọng là sẽ làm cho lối chơi trở lên linh hoạt hơn cũng như tăng sức hấp dẫn trong từng màn chơi.

Book Of Heroes for iOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí và áp dụng cho mọi tính năng. Vì vậy tiền trong game được sử dụng để hỗ trợ người chơi vượt qua các level nhanh chóng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi. Nghĩa là, ở một số màn chơi, trò chơi sẽ yêu cầu chúng ta chọn lựa một vài vật phẩm thu thập hoặc đi đến một địa điểm cụ thể nhưng nhiệm vụ cơ bản vẫn là tiêu diệt đám quái vật.

Đã đến lúc bắt đầu cho một chuyến phiêu lưu kỳ thú với nhiểu thử thách đang chờ bạn ở phía trước! Xây dựng cho riêng mình một nhân vật anh hùng ngay hôm nay và bước vào những màn đánh quái hấp dẫn!

Book of Heroes for iOS

Tính năng chính của game Book Of Heroes for iOS:

  • Chiến đấu chống lại những con quái vật hung hãn bằng cách lựa chọn và thể hiện khả năng cũng như chiến thuật của bản thân trong hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo.
  • Tùy biến nhân vật của bạn với hàng ngàn tùy chọn và hóa thân thành Shadow Walker, War Mage hoặc Justicar!
  • Khám phá những mê cung đầy rẫy hiểm nguy, hoàn thành hơn 300 nhiệm vụ khó khăn và chiếm đóng các thành phố.
  • Trải nghiệm lối chơi online với nhiều người chơi cùng tính năng trò chuyện, xây dựng tổ đội... trong thời gian thực.
  • Nâng cấp nhân vật của bạn với các kỹ năng và khả năng mạnh mẽ, đồng thời tùy biến với các trang bị đặc biệt.
  • Bảo vệ thành lũy của bạn khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù và thế lực bóng tối.

Phiên bản mới Book Of Heroes for iOS được cập nhật một số tính năng mới, các cuộc tấn công theo tổ đội và nội dung hấp dẫn hơn. Trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí!

Trò chơi yêu cầu kết nối mạng Internet trong khi chơi.

Tính năng mới trong phiên bản 1.6.1:

  • Tổ đội được tăng lên số lượng 100.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,3 MB
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm