Bleach: Soul Resonance cho iOS Siêu phẩm ARPG thuộc series anime Bleach

Tải về

3 (1) Nuverse Miễn phí 19

Series anime Bleach đang được hồi sinh. Series anime Bleach: Huyết chiến ngàn năm (Bleach: The Thousand-Year Blood War Arc) được xây dựng dựa trên bộ manga Bleach của Tite Kubo và là phần tiếp nối series anime Bleach trước đó, đã gây được tiếng vang lớn. Với mức độ nổi tiếng của nó, một loạt dự án đã được tung ra dựa trên bộ truyện. Một trong số đó là “Bleach: Soul Resonance”.

BLEACH: Soul Resonance được xây dựng dựa theo các bộ manga anime nổi tiếng BLEACH
BLEACH: Soul Resonance được xây dựng dựa theo các bộ manga anime nổi tiếng BLEACH

Được công bố cách đây vài tháng, Bleach: Soul Resonance là một game nhập vai hành động 3D dành cho Android và iOS. Game dự kiến ra mắt vào năm 2024 và bản thử nghiệm CBT cũng sắp ra mắt. Hiện nhà phát hành chưa công bố ngày phát hành chính thức game.

Tải game Bleach: Soul Resonance cho iOS

Nếu bạn muốn tham gia CBT Bleach: Soul Resonance, hãy vào trang web chính thức của game (Ấn nút Tải về bên trên để vào link trang chủ game). Sau khi đăng ký, bạn sẽ có cơ hội nhận được Gói quà Unsheathed Gift Pack đặc biệt. Danh sách người tham gia phiên bản beta có giới hạn và những người được chọn sẽ nhận được email từ ngày 22 đến ngày 27 tháng 12 kèm theo thông tin chi tiết về cách tham gia phiên bản beta.

Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance
Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance

Bleach: Soul Resonance sẽ dựa trên series anime Bleach nên có thể chắc chắn rằng trò chơi sẽ tiếp nối câu chuyện trước. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance, sử dụng vũ khí Zanpakuto mạnh mẽ của mình để đắm mình vào câu chuyện gốc. Họ sẽ hợp lực với những người bạn đồng hành, tham gia vào các trận chiến và trải nghiệm phát triển cá nhân khi cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn. Hy vọng trò chơi sẽ tiếp nối thành công của Ngàn Năm Huyết Chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế