Boom cho iOS 1.0.1 Trình phát nhạc hỗ trợ âm thanh vòm 3D

Tải về

4 (2) Global Delight Miễn phí 346 Dung lượng: 19,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.4 trở lên

Thưởng thức âm nhạc chất lượng cao và khác biệt với Boom for iOS - ứng dụng trình phát nhạc với âm thanh vòm độc đáo, miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Trình phát nhạc cải tiếnÂm thanh vòm 3D
Đeo tai nghe và thưởng thức âm thanh vòm 3D sống động với Boom

Boom cho iOS là ứng dụng trình phát nhạc mới vừa được giới thiệu trên App Store dưới dạng miễn phí. Khi tải những bản nhạc với công nghệ âm thanh 3D Sound, Audio Intensity và bộ cân bằng âm thanh được tích hợp sẵn trong Boom, người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh vòm tan lỏa trong không gian với loại tai nghe bất kỳ. Boom là lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn muốn nghe nhạc bằng âm thanh vòm chất lừ và đằm chìm trong thế giới âm nhạc hiện đại, trẻ trung từ smartphone hay tablet.

Boom cho iOS sở hữu giao diện người dùng tối giản và trực quan, cho phép người dùng iPhone/iPad lưu trữ nhạc, quản lý playlist và phát nhạc chất lượng cao. Phiên bản Boom trên di động cũng có những tính năng tương tự như Boom trên máy Mac. Phụ thuộc vào loại tai nghe mà bạn đang sử dụng, âm thanh vòm 3D của Boom sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau nhưng đều có chiều sâu và sống động hơn rất nhiều so với trình phát nhạc thông thường.

Video giới thiệu trình phát nhạc Boom mới

Tính năng chính của Boom trên iPhone/iPad

Âm thanh vòm 3D trung thực

Tính năng thú vị này trên Boom for iOS có thể biến tai nghe bất kỳ thành âm thanh vòm ấn tượng, có chiều sâu và sống động như 1 rạp hát tại gia.

Bộ cân bằng âm thanh 16-band EQ

Chọn từ 21 preset cân bằng âm thanh được tạo sẵn như Dubstep, Pop, Bass Booster... để thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách khác nhau. Thay vì chọn thủ công, Boom sẽ tự động áp dụng EQ phù hợp cho từng bài hát để đạt chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hiệu ứng Audio Intensity

Kiểm soát chính xác âm thanh của từng bài hát thông qua thanh trượt cường độ.

Nghe nhạc chất lượng cao

Người dùng Boom có thể truy cập thư viện nhạc cá nhân và nghe nhạc thoải mái, chất lượng. Boom hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm 3D và EQ cho cả thư viện nhạc lưu trữ nội bộ trên máy.

Bộ EQ tạo sẵnSử dụng cùng tai nghe
Điều chỉnh cường độ âm thanh, áp dụng EQ, quản lý playlist, nén nhạc... cùng Boom

Quản lý playlist tùy biến

Sử dụng cử chỉ vuốt tay đơn giản trên màn hình và tạo playlist tùy biến mà không tốn quá nhiều thời gian như thao tác thủ công. Người dùng Boom for iOS cũng có thể sắp xếp danh sách bài hát chờ phát để thưởng thức liền mạch.

Trình phát nhạc Boom trên iPhone/iPad không chỉ có thế mạnh ở hiệu ứng âm thanh vòm và các bộ cân bằng âm thanh đa dạng mà còn cho phép người dùng kiểm soát tốt kho nhạc cá nhân. Bên cạnh đó, Boom cho iOS cũng hỗ trợ nén file nhạc để lưu trữ thoải mái trên máy nhưng không làm giảm chất lượng âm thanh.

Download trình phát nhạc Boom phiên bản 1.0.1

  • Sửa lỗi giao diện bị tách màn hình.
  • Sửa lỗi trên iPhone 4s.
  • Sửa lỗi treo máy khi dùng bộ cân bằng âm thanh tự động và ngẫu nhiên.
  • Sửa lỗi trên iOS 8.4.
  • Dễ dàng xóa bài hát trong playlist Boom nếu muốn.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,3 MB
  • Lượt xem: 2.638
  • Lượt tải: 346
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boom

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm