Boost Windows 2.3 Tăng tốc hệ thống đơn giản và hiệu quả

Tải về

3 (1) URSoft Software Dùng thử 259 Dung lượng: 5,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Boost Windows là công cụ giúp người dùng tăng tốc máy tính đơn giản và hiệu quả. Không giống như các phần mềm cùng loại, chương trình không yêu cầu người dùng có nhiều kiến thức về máy tính như chỉnh sửa registry, cấu hình hệ thống. Với Boost Windows, bạn có thể dễ dàng tối ưu hệ thống với chỉ vài click chuột. Hệ thống của bạn sẽ được tinh chỉnh để luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Với Boost Windows thường xuyên được kích hoạt, bạn có thể giữ cho hệ điều hành luôn ổn định và không cần thiết cài đặt lại hệ điều hành mỗi khi có lỗi nghiêm trọng xảy ra. Boost Windows được chứng minh là có thể tăng tốc hệ thống lên 30 đến 50% bao gồm cả việc giảm thời gian boot và shutdown, khởi chạy các chương trình và chơi game…

Boost Windows

Tính năng chính:

Tăng tốc khởi động và shutdown cho hệ thống

Hệ điều hành Windows thường trở nên chậm chạp theo thời gian. Với Boost Windows bạn có thể bỏ qua các bước quét không cần thiết để giảm thời gian boot của hệ thống. Thông thường, Boost Windows sẽ giúp bạn mất khoảng 25-40 giây để khởi động và 10 giây để tắt máy.

Tự động bật chế độ chống phân mảnh tự động

Chống phân mảnh trên ổ cứng là việc bạn cần làm thường xuyên để tăng tốc độ truy nhập vào ổ cứng. Tuy nhiên thao tác này thường không được thực hành thường xuyên. Với Boost Windows, chương trình sẽ tự động chống phân mảnh ổ cứng khi máy tính đang ở trạng thái idle.

Xóa bỏ các shortcut không hợp lệ

Nếu bạn là người thường xuyên cài đặt và gỡ bỏ các chương trình, bạn có thể thấy rất nhiều shortcut không hợp lệ trong windows hoặc trong Start Menu. Boost Windows có thể xóa bỏ các shortcut này cho bạn.

Gỡ bỏ băng thông

Windows thường dự trữ 20% băng thông để tải các bản cập nhật, tuy nhiên tính năng này trong phần lớn trường hợp là không cần thiết. Boost Windows sẽ giúp bạn gỡ bỏ băng thông này.

Tải trước các file hệ thống

Bằng việc thực hiện thao tác này, các chương trình sẽ chạy nhanh hơn tuy nhiên sẽ ảnh hưởng chút ít đến thời gian khởi động của Windows.

Xóa các chương trình bị cài đặt lỗi

Bạn có thể thấy các chương trình được liệt kê trong phần Add/Remove Program của Wndows nhưng không thể gỡ bỏ được hoàn toàn. Boost Windows sẽ xóa bỏ các chương trình cài đặt lỗi này.

Tăng tốc truy cập các website

Tính năng này giúp tinh chỉnh các cấu hình cho Internet Explorer (phiên bản 6 trở lên) để tăng tốc vào các website, đặc biệt hữu ích khi bạn muốn truy cập và các trang lớn.

Sửa chữa lỗi Registry

Windows Registry là một cơ sở dữ liệu quan trọng và được Windows và các ứng dụng truy cập một cách thường xuyên. Registry thường bị tăng kích thước bởi các entry và các tập tin rác. Boost Windows sẽ giúp loại bỏ các entry không hợp lệ đồng thời tối ưu hóa kích thước của Registry để giúp truy cập vào Registry dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Loại bỏ các file backup trong quá trình cài đặt

Hệ điều hành Windows luôn sao lưu một số lượng lớn các file trong quá trình cài đặt và các file này sẽ chiếm dụng dung lượng ổ đĩa cứng đồng thời làm chậm hệ thống, Boost Windows có thể xóa các tập tin này để tiết kiệm ổ cứng.

Tăng tốc độ truy cập các thư mục được chia sẻ

Windows mặc định sẽ quét tất cả các tác vụ trên Network khi bạn truy cập vào các thư mục được chia sẻ, và làm bạn thường mất khoảng 30 giây hoặc hơn. Chương trình sẽ giúp bạn giảm đáng kể thời gian chờ đợi này.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm