BootXChanger for Mac

Tải về

1 (1) namedfork net Miễn phí 570 Dung lượng: 678 KB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4 Intel/10.5 Intel/10.6 Intel

Với sự phổ biến các sản phẩm của Apple, số người sử dụng máy tính Mac tại Việt Nam ngày cũng tăng cao. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp tùy biến biểu tượng khởi động của hệ điều hành MacOS trên máy tính Mac.

Bạn cảm thấy nhàm chán với biểu tương quả táo và màu xám quen thuộc mỗi khi khởi động máy tính Mac? Tại sao không “nghĩ khác đi” (khẩu hiệu của Apple - Think Different) và thay đổi để quá trình khởi động trên MacOS trở nên độc đáo hơn?

BootXChanger 2.0 là công cụ miễn phí dành cho MacOS, cho phép người dùng tùy biến và sử dụng biểu tượng tùy thích của mình để thay đổi cho biểu tượng quả táo mặc định của Apple.

Lưu ý: máy tính Mac phải sử dụng CPU của Intel mới có thể sử dụng BootXChanger. Những loại máy tính Mac hiện nay (bao gồm cả MacBook) đa phần đều đang sử dụng CPU của Intel.

Sau khi download, kích hoạt file BootXChanger để bắt đầu sử dụng. Một hộp thoại của MacOS hiện ra, nhắc nhở người dùng cẩn thận vì đây là phần mềm download từ Internet. Nhấn Open để tiếp tục.

Giao diện chính của phần mềm sẽ hiện ra. Tại đây, bạn chỉ việc đơn giản kéo và thả hình ảnh muốn sử dụng vào trong giao diện của phần mềm, rồi nhấn Apply để thay đổi có tác dụng.

Hộp thoại tiếp theo hiện ra yêu cầu điền thông tin đăng nhập tài khoản Administrator. Khai báo thông tin và nhấn OK để tiếp tục.

Khởi động lại máy tính và xem sự thay đổi do bạn tạo ra.

BootXChanger có đính kèm một vài logo ngộ nghĩnh trong file dmg download được, bạn có thể sử dụng thử một vài logo này, trước khi chọn những hình ảnh của riêng mình để sử dụng.

Bạn cũng có thể nhấn vào mục Backgroup Color để thay đổi màu nền sao cho phù hợp với hình ảnh được chọn.

Trong trường hợp muốn khôi phục lại biểu tượng mặc định của Apple, nhấn vào nút Default Image trên giao diện chính của BootXChanger.

Những lưu ý để chọn hình ảnh làm logo:

Khi chọn hình ảnh làm logo khởi động và sử dụng trên BootXChanger, bạn cần phải lưu ý những điểm sau:

- Hình ảnh động dạng gif không được phần mềm hỗ trợ.

- Logo mặc định có kích cỡ 90x90. Do vậy, bạn nên sử dụng những hình ảnh nào có kích cỡ hoặc tỷ lệ tương tự để thay thế cho logo mặc định.

- Những hình ảnh có kích cỡ lớn hơn vẫn có thể sử dụng, nhưng sẽ được phần mềm tự động điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với màn hình.

- Nếu hình ảnh có kích cỡ quá lớn, đôi khi phần mềm sẽ không hỗ trợ và hình ảnh khởi động sẽ không xuất hiện.

Theo Dân trí

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 678 KB
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 570
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 Intel/10.5 Intel/10.6 Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: