City Massacre Game FPS diệt zombie trong thành phố

Tải về

5 (1) Evil Dwarf Games Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

City Massacregame bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất với mục tiêu diệt zombie trong thành phố hỗn loạn. City Massacre Free có lối chơi tương tự Arizona Sunshine 2, cho phép chơi miễn phí trên PC.

City Massacre là game FPS sinh tồn diệt zombie trong thành phố chết chóc
City Massacre là game FPS sinh tồn diệt zombie trong thành phố chết chóc

Thành phố bị cô lập trong City Massacre game bỗng trở thành đấu trường xác sống chết chóc. Bạn có thể chơi 1 mình hoặc hợp tác nhóm, bắn zombie, kiếm tiền và tìm kiếm sự nổi tiếng.

Cốt truyện

City Massacre PC đi theo phong cách FPS sinh tồn kinh dị, bối cảnh là New Hope Town - thành phố được xây dựng bởi tập đoàn dược phẩm khổng lồ Oceanika. Đến 1 ngày, hàng vạn dân trong thành phố bỗng biến thành… thây ma bởi nhiễm loại virus bí ẩn.

Tiêu diệt zombie trong thành phố để kiếm tiền và danh tiếng
Tiêu diệt zombie trong thành phố để kiếm tiền và danh tiếng

Oceanika nhìn thấy cơ hội vàng trong khung cảnh hỗn loạn. Họ tung ra 1 cuộc chơi sinh tồn mang tên City Massacre, nơi 1 người bình thường sẽ mạo hiểm mạng sống, chiến đấu với zombie để kiếm tiền và danh tiếng. Bạn có hào hứng với sân chơi mới này không?

Tính năng game City Massacre

Thảm sát trong thành phố

Hòa mình vào các trận chiến điên cuồng với số lượng zombie ngày càng tăng, chúng tấn công bạn từ mọi phía và mọi ngóc ngách. Bóp cò, xả súng và không để bất kỳ thây ma nào thoát khỏi đường đạn của bạn.

Chơi City Massacre game 1 mình hoặc co-op 4 người trong chuỗi chiến dịch dài hơi
Chơi City Massacre game 1 mình hoặc co-op 4 người trong chuỗi chiến dịch dài hơi

Xác sống hung tợn

Một mình chống lại 45 zombie và 7 boss khủng trong City Massacre. Zombie có thể xuất hiện dưới nhiều hình dạng và cách thức khác nhau khiến cuộc chiến trở nên khó đoán.

Kho vũ khí hiện đại

Làm chủ kho khí tài đồ sộ trong game gồm súng ngắn, súng máy Vulcan, bệ phóng tên lửa, thậm chí có cả súng thần công. Ném lựu đạn vào đám thây ma và xem sức công phá của nó mạnh mẽ như thế nào.

Đấu trường thành phố

Mỗi khu vực trong thành phố tương ứng với nhiệm vụ và mục tiêu riêng. Người chơi nhiều kinh nghiệm có quyền truy cập 1 số khu vực giới hạn để hoàn thành nhiệm vụ cấp cao.

Khám phá kho vũ khí hiện đại và phong phú trong City Massacre Free
Khám phá kho vũ khí hiện đại và phong phú trong City Massacre Free

Cuộc chiến ngày đêm

Sân chơi trong City Massacre mở cửa từ sáng đến đêm. Tại mỗi thời điểm, số lượng thây ma và sự tàn ác của chúng cũng thay đổi.

Chế độ chơi chiến dịch và Deathmatch

Chiến đấu với đám đông xác sống trong chế độ co-op online, nơi 1 đội gồm 4 người sẽ cùng nhau vượt qua 45 level ngày càng khó khăn hơn.

Lưu ý: Trò chơi có chứa hình ảnh bạo lực máu me và dữ dội, ngôn ngữ tiếng lóng nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế