Bottle Jump 3D cho Android 1.18.8 Game lật chai nước thăng bằng thú vị

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí 09

Thử thách ném chai nước giữ thăng bằng hiện đã có trên điện thoại thông qua trò chơi vui nhộn Bottle Jump 3D. Nhiệm vụ của bạn là làm cho chai nước của bạn lộn qua tất cả chướng ngại vật trong phòng và hạ cánh đứng thẳng trên bề mặt một vật dụng nào đó. Thách thức bạn bè, cùng tận hưởng niềm vui và trở thành bậc thầy ném chai nước trong game Bottle Jump 3D ngay bây giờ!

Thể hiện kỹ năng ném chai nước trong game Bottle Jump 3D

Trong Bottle Jump 3D, mục tiêu của bạn là hoàn thành tất cả các màn chơi bằng cách ném chai nước thẳng bằng ngoạn mục. Game thể hiện sự khéo léo của bạn. Hãy cẩn thận và đừng để cái chai rơi xuống sàn nhà.

Điều khiển của game Bottle Jump 3D khá đơn giản: Bạn chạm vào màn hình để chiếc chai được quăng lên không trung; chạm 2 lần để quăng lên cao hơn và xoay chai trên không trung. Sau đó chiếc chai rơi xuống và đứng yên trên một vật nào đó là hoàn thành. Nghe thì khá dễ nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thành.

Vượt qua các chướng ngại vật và sau đó bạn tiến tới căn phòng tiếp theo. Càng chinh phục được nhiều cấp độ, phần thưởng càng trở nên hấp dẫn. Liệu bạn có thể hoàn thành tất cả các thử thách ném chai nước trong lần đầu tiên.

Thu thập càng nhiều chiếc nắp vàng càng tốt, bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều loại chai mới đẹp hơn như lọ sữa, coca, thuốc độc… Thậm chí, bạn còn có thể tạo video TikTok khoe những màn ném chai ngoạn mục.

Mở khóa nhiều loại chai khác nhau

Tải game Bottle Jump 3D cho Android

Game Bottle Jump 3D được xây dựng bắt nguồn từ trảo lưu thách thức lật chai nước (Water Bottle Flip hoặc Bottle Flip Challenge), từng khuấy đảo cộng đồng mạng. Người chơi được yêu cầu tung một chai có chứa ít nước bên trong lên một mặt phẳng cho trước sao cho nó “hạ cánh” trong tư thế đứng thăng bằng, không bị đổ.

Game Bottle Jump 3D cho bạn tải về và chơi ngoại tuyến, không cần kết nối Internet, thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bottle Jump 3D

Liên quan, thay thế