Brain Go 3 cho Android 1.1.4.0 Game trí tuệ hack não hài hước phần 3

Tải về

3 (1) Wonder Game Miễn phí 22

Brain Go 3 là phần thứ 3 của loạt game trí tuệ vui nhộn, nơi bạn phải giải quyết các vấn đề khác nhau mà mình gặp phải. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi để test bộ não theo cách vui nhộn, Brain Go phần 3 có hàng trăm level câu đố tuyệt vời sẽ khiến bạn say sưa luyện não hàng giờ. Tận hưởng tất cả các bí mật, nơi câu trả lời đôi khi hiển hiện rõ ràng trước mắt bạn.

Brain Go 3 là game trí tuệ thách thức bộ não của bạn

Lối chơi của game Brain Go 3 khá đơn giản và thông minh. Các level và vấn đề khác nhau xuất hiện và bạn sẽ phải giải phóng trí tưởng tượng của mình để giải quyết chúng. Người chơi có thể trượt ngón tay, di chuyển thứ gì đó, hay thăm dò một bức tranh để tìm thứ ẩn giấu… Bạn sẽ không biết làm cách nào để giải quyết các bí ẩn. Vì vậy, bạn phải tương tác với mọi thứ trên màn hình để tìm ra câu trả lời đúng.

Tải game Brain Go 3 cho Android

Brain Go 3 là một game thông minh vui nhộn, nơi các logic cơ bản nhất đánh lừa bộ não của bạn. Đôi khi, câu trả lời đúng ở ngay trước mắt nhưng rõ ràng quá tới mức khó tìm thấy. Ở một số level khác, bạn phải tìm kiếm thật cẩn thận và cố gắng hiểu tiêu đề của vấn đề. Điều tra, thử, di chuyển, tap, vuốt để cố gắng tìm thứ gì đó có thể giúp bạn.

Game kiểm tra khả năng giải quyết vấn đề của bạn

Thật thú vị khi Brain Go 3 có cả các màn chơi siêu dễ và câu đố vô cùng phức tạp, khó nhằn. Vì thế, bạn sẽ không bao giờ biết thách thức nào đang đợi mình cho tới khi nó xuất hiện. Thưởng thức để cải thiện các kỹ năng nhận thức, trí nhớ và sự tập trung của bạn mỗi ngày.

Bạn cần chuyển vùng sang Mỹ, Philippine, Canada, Malaysia, Indonesia... để tải game, hoặc tải Brain Go 3 APK về máy và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Brain Go 3

Liên quan, thay thế