Brave Brain cho iOS 1.10 Game trí tuệ kiểm tra kiến thức

Tải về

3 (1) Kikiriki Games Miễn phí 02

Brave Brain là một game đố vui thông thường theo chủ đề du lịch địa điểm mới đến từ Kikiriki Games. Mục tiêu của bạn trong trò chơi trí tuệ này là tham gia giải câu đố, hoàn thành nhiệm vụ và thăng tiến qua các cấp độ. Những người có tinh thần cạnh tranh, kiến thức rộng và hiểu biết sâu sẽ có cơ hội giành vị trí đầu trên các bảng xếp hạng hàng tuần. Khi giải các câu đố, bạn sẽ được di chuyển qua nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu.

Brave Brain là một game trí tuệ để bạn kiểm tra kiến thức và sự hiểu biết của mình

Ở các địa điểm trong game Brave Brain, có 3 khung cảnh riêng biệt đang chờ đợi bạn và mỗi khung cảnh là một bài kiểm tra trí não theo chủ đề. Trong đó, một cảnh sẽ có câu hỏi liên quan đến quốc gia cụ thể, 2 cảnh còn lại tập trung vào các chủ đề gắn liền với quốc gia đó.

Chẳng hạn khi chọn Vương quốc Anh, địa điểm Đồng hồ Big Ben sẽ kiểm tra kiến thức về Vương quốc Anh, còn các địa điểm Câu lạc bộ Âm nhạc và Sân vận động Thể thao lần lượt đưa ra các câu hỏi về âm nhạc và thể thao bên cạnh những câu hỏi cụ thể theo vùng.

Trò chơi có hơn 10000 câu hỏi từ khắp các châu lục và lĩnh vực kiến thức khác nhau

Tải game Brave Brain cho iOS

Về đồ họa, nhà phát triển Brave Brain cũng tập trung nhiều vào yếu tố hình ảnh trong trò chơi, bao gồm các hình ảnh phức tạp và chi tiết về các quốc gia và bối cảnh. Tuy vậy, game không có bất kỳ rào cản nào, ngay cả khi bạn bị mù màu hay mất thị lực. Người chơi có thể nhìn hoặc nghe với trình đọc màn hình được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brave Brain

Liên quan, thay thế