Water Sort Puzzle: Get Color cho iOS 4.7.0 Game logic phân loại nước màu

Tải về

3 (1) ZephyrMobile Miễn phí 93 Dung lượng: 329,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Water Sort Puzzle: Get Color là một game giải đố vui nhộn, trong đó người chơi phải phân loại chất lỏng có màu bên trong các ống sao cho mỗi ống chỉ có một màu. Game có lối chơi khá giống với các trò chơi như Water Sort Puzzle hay Ball Sort Color Water Puzzle.

Water Sort Puzzle Get Color là trò chơi logic phân loại nước màu

Về cách chơi, Get Color vẫn trung thành với thể loại này và không thay đổi đáng kể so với những game phân loại nước màu khác. mỗi cấp độ có một loạt ống, bên trong là các chất lỏng có màu khác nhau, chúng được phân từng tầng rõ rệt chứ các màu không hòa trộn vào nhau.

Mục tiêu của bạn là làm sao cho mỗi ống chỉ chứa chất lỏng cùng màu. Để có thể rót chất lỏng giữa các ống, người chơi phải ghi nhớ ba điều: bạn chỉ có thể đổ chất lỏng vào một ống rỗng, một ống chứa chất lỏng cùng màu hoặc vào các ống vẫn còn khoảng trống. Với quy tắc đơn giản này, bạn hãy lên kế hoạch phân loại cho đến khi mỗi ống chỉ có một loại nước có màu đồng nhất.

Tải game Water Sort Puzzle: Get Color cho iOS

Giao diện game trực quan, điều khiển dễ dàng

Vài cấp độ đầu tiên trong Get Color rất đơn giản và giúp bạn làm quen với cơ chế game. Có một số ống rỗng cho phép bạn dễ dàng đổ chất lỏng vào, và số lượng màu nước cũng ít. Tuy nhiên, càng lên level cao, độ khó của các cấp độ cũng sẽ tăng lên do số lượng ống và màu nước nhiều hơn. Bạn sẽ phải rót nhiều lần hơn cho đến khi phân loại thành công tất cả các chất lỏng.

Cơ bản, game xếp hình Get Color có lối chơi đơn giản, gây nghiện, nhưng nó giúp kiểm tra cả trí óc và năng năng sắp xếp logic của bạn. Game mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời và bài tập rèn luyện trí não hữu ích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329,3 MB
  • Lượt xem: 1.234
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế