Bridge Legends cho iOS Game xây cầu thú vị

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 06

Bridge Legends là một trò chơi giải đố xây cầu, nơi bạn phải xây một chiếc cầu đủ chắc chắn để anh hùng của mình đi qua và cứu được công chúa.

Bridge Legends là game giải đố xây cầu hấp dẫn

Quái vật độc ác đã chia rẽ tình cảm giữa anh hùng và công chúa bằng cách bắt cóc công chúa và phá hỏng những cây cầu mà hắn đi qua. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại cây cầu để anh hùng có thể vượt qua và đến được nơi giam giữ công chúa, cứu được nàng và thu thập rương báu.

Bridge Legends khiến bạn liên tưởng tới trò chơi xây cầu huyền thoại Poly Bridge. Mỗi màn chơi, bạn sẽ được cho những vật liệu với số liệu nhất định để xây cầu, bao gồm thanh gỗ ngang, dọc, chéo, quả tạ, bóng bay… Hãy suy nghĩ, tính toán cách đặt các vật liệu để kết nối chúng với nhau, cân bằng lực sao cho tạo thành một con đường đủ chắc chắn giúp nhân vật đi qua.

Thưởng thức một số mini game nhỏ thú vị

Tải game Bridge Legends cho iOS

Một vài level đầu tiên khá dễ dàng, chủ yếu là để bạn quen dần với cách chơi. Tuy nhiên, càng về sau thì thách thức càng tăng dần. khoảng cách giữa hai bên bờ càng lớn nên người chơi cần phải kết nối nhiều vật liệu với nhau hơn. Nếu không tạo ra cấu trúc hợp lý, cầu rất dễ bị gãy và đổ sập.

Nói chung, Bridge Legends là một game trí tuệ dựa trên các nguyên tắc vật lý khá thú vị, thách thức tư duy logic, khả năng tính toán cũng như kiến thức của người chơi. Tham gia xây cầu và đừng để anh hùng của mình bị rơi xuống nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 385,5 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bridge Legends

Liên quan, thay thế