Poly Bridge 2 cho iOS 1.01 Game xây cầu vật lý đầy thách thức phần 2

Tải về

Poly Bridge 2 là phần tiếp theo của Poly Bridge - game mô phỏng xây cầu thiên nhiều về kỹ thuật, vật lý. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng cây cầu vững chắc đủ để các phương tiện đi qua.

Thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua việc xây cầu trong game Poly Bridge 2
Thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua việc xây cầu trong game Poly Bridge 2

Vẫn giữ được sự hấp dẫn, tươi vui ở phiên bản tiền nhiệm, công việc của người chơi trong Poly Bridge 2 là xây dựng một cây cầu có cấu trúc vững chắc với giới hạn ngân sách hạn hẹp, giúp các phương tiện đi qua an toàn, đồng thời tránh được chướng ngại vật như tàu thuyền, máy bay.

Trò chơi được chia thành các cấp độ riêng biệt. Mỗi level là một cây cầu mà bạn phải xây dựng để kết nối các địa hình khác nhau thông qua việc phân bổ tiền mặt và chọn vật liệu xây dựng hợp lý, như gỗ, dầm thép hoặc hệ thống cáp...

Cây cầu có khả năng biến đổi để các phương tiện đi qua
Cây cầu có khả năng biến đổi để các phương tiện đi qua

Đặc biệt hơn so với phần 1, Poly Bridge 2 sử dụng một công cụ vật lý để xác định tính toàn vẹn về cấu trúc của thiết kế, bao gồm khả năng chịu được trọng lượng của chính chúng, giúp các phương tiện đi qua an toàn và có khả năng biến đổi để tạo khoảng trống cho máy bay hay tàu thuyền đi qua. Chẳng hạn như màu xanh lá cây biểu thị sự an toàn, còn màu đỏ là sự cố sắp xảy ra.

Biến đổi để tránh các vật cản như máy bay
Biến đổi để tránh các vật cản như máy bay

Tải game Poly Bridge 2 cho iOS

Ở vài level đầu, bạn sẽ rất dễ dàng vượt qua mà không cần phải suy nghĩ, tính toán nhiều. Tuy nhiên, càng chơi thì độ khó càng tăng dần, buộc bạn phải tính toán, đo đạc nhằm tạo ra cấu trúc đủ phức tạp, vững chắc để đạt được mục tiêu và qua màn.

Đồ họa low-poly dịu nhẹ, độc đáo
Đồ họa low-poly dịu nhẹ, độc đáo

Về đồ họa, Poly Bridge 2 được thiết kế theo phong cách low-poly đơn giản và màu sắc dịu nhẹ như ở phần 1. Nhạc nền nhẹ nhàng, không phô trương giúp bạn tập trung tâm trí vào việc xây dựng, sáng tạo nên những cây cầu có một không hai của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 265,3 MB
  • Lượt xem: 439
  • Lượt tải: 266
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Poly Bridge 2

Liên quan, thay thế