BTS Universe Story cho iOS 1.0.0 Game câu chuyện của các chàng trai BTS

Tải về

5 (1) Netmarble Games Miễn phí 369

BTS Universe Story là game mới nhất với sự tham gia của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS, gồm các chàng trai Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Trong sân chơi này, bạn có thể thay đổi vận mệnh của 7 anh chàng này, cuối cùng dẫn đến thay đổi hướng đi tùy thuộc vào lựa chọn của bạn trong mỗi câu chuyện.

Đưa câu chuyện của bạn vào vũ trụ BTS trong BTS Universe Story

Trong BTS Universe Story, bạn đi sâu vào thế giới với một số kịch bản khác nhau, và trải nghiệm cảm giác hồi hộp với những câu chuyện đầy phiêu lưu, bí ẩn cần giải quyết. Trong trò chơi này, người chơi quyết định số phận của nhóm nhạc Kpop này.

Từng câu chuyện liên quan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về việc đưa ra quyết định nào và giúp kiểm soát vận mệnh của từng thần tượng.

Gameplay trong BTS Universe Story khá đơn giản, cho bạn quyết định tương lai của câu chuyện. Về cơ bản, bạn có thể chọn một trong các lựa chọn hiện lên trên màn hình trong mỗi đoạn hội thoại của thần tượng. Người chơi có quyền truy cập vào một bảng cho thấy tất cả các lựa chọn mà mình đã thực hiện từ trước đến giờ.

BTS Universe Story cho bạn cảm giác mình như nhà biên kịch trong một cuộc phiêu lưu với những sự kiện khó quên, đưa nhóm nhạc Hàn Quốc trở thành ngôi sao toàn cầu.

Bạn quyết định tương lai của câu chuyện

Tải BTS Universe Story cho iOS

BTS Universe Story có một số cấp độ và kịch bản khác nhau tuân theo quỹ đạo ảo của BTS. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, câu chuyện sẽ diễn ra theo cách này hay cách khác. Khi tạo ra những câu chuyện ảo, bạn sẽ khám phá ra những mẩu chuyện phiếm chưa từng biết trước đây về từng thần tượng trong ban nhạc. Tất cả nhằm giúp tìm ra những bản Hit tốt nhất của từng ca sĩ.

Một điều đáng chú ý nữa là hình ảnh trong game này rất sống động, bắt mắt, đi kèm với nhạc nền tuyệt vời của BTS mà các fan chắc chắn sẽ yêu thích.

Một số game khác về nhóm nhạc này bạn có thể tham khảo gồm BTS WORLD, SuperStar BTS...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 653
  • Lượt tải: 369
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: BTS Universe Story

Liên quan, thay thế