BTS Cooking On cho iOS Pre-Order Game nấu ăn cùng với thành viên nhóm nhạc BTS

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 07

BTS Cooking On: TinyTAN Restauranttrò chơi mô phỏng nấu ăn mới đến từ nhà phát triển Com2uS, đang bắt đầu mở đăng ký trước tại hơn 170 quốc gia thông qua cả Google Play và App Store để chuẩn bị cho sự ra mắt toàn cầu sắp tới.

Trở thành đầu bếp bậc thầy với điều khiển đơn giản của game BTS Cooking On
Trở thành đầu bếp bậc thầy với điều khiển đơn giản của game BTS Cooking On

Grampus và Com2uS đã bắt tay mang tới BTS Cooking On - cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu ẩm thực toàn cầu, có cơ hội quản lý các nhà hàng cùng với TinyTAN (các nhân vật BTS) khi họ đi đến nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới.

Trong suốt trò chơi, bạn có thể thu thập nhiều vật phẩm khác nhau, đồng thời khám phá các thành phố và chế tạo nhiều món ăn thơm ngon. Những vật phẩm này bao gồm thẻ ảnh nhân vật TinyTAN, cốt truyện thấm đẫm vũ trụ TinyTAN thú vị và các màn chơi do người dùng thiết kế có TinyTAN.

Hơn nữa, bằng cách sắp xếp các photocard TinyTAN theo chủ đề các album khác nhau của BTS theo một trình tự cụ thể, người chơi có thể thưởng thức âm nhạc của BTS trên các sân khấu mà họ đã trình diễn.

Phiêu lưu tới các thành phố trên thể giới và thử các nền ẩm thực khác nhau
Phiêu lưu tới các thành phố trên thể giới và thử các nền ẩm thực khác nhau

Sự kiện đăng ký trước BTS Cooking On

Một loạt các hoạt động được lên kế hoạch để kỷ niệm việc đăng ký trước game BTS Cooking On. Người tham gia có tùy chọn đăng ký trước qua trang thương hiệu chính thức của trò chơi và xác nhận việc summit bằng cách gửi ảnh chụp màn hình thông qua biểu mẫu Google, giúp họ tham gia rút thăm để giành được thẻ quà tặng của Google.

Tham gia hành trình ẩm thực toàn cầu cùng với các thành viên BTS
Tham gia hành trình ẩm thực toàn cầu cùng với các thành viên BTS

Ngoài ra, người tham gia có thể chia sẻ bài đăng trên Facebook, X (trước đây là Twitter) hoặc Instagram với hashtag #BCO_Preregister và xác thực việc tham gia thông qua biểu mẫu Google để có cơ hội nhận được thẻ ảnh TinyTAN.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 192,9 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế