Bucket Crusher cho Android 1.0 Game phá tường vui nhộn

Tải về

3 (1) VOODOO Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bucket Crusher là một trò chơi casual vui nhộn đến từ Voodloo. Nhiệm vụ của bạn là nâng cấp các đặc tính của cỗ máy phá hủy và trở nên mạnh mẽ, phá hủy hơn, các bức tường xuống đất và kiếm thật nhiều tiền.

Bucket Crusher là một game giải trí phá tường thú vị

Bắt đầu game vui Bucket Crusher, bạn sẽ được cung cấp một cỗ máy phá hủy và một bức tường phía trước. Bạn sẽ bắt tay vào việc điều khiển cỗ máy sao cho phá hủy được nhiều viên gạch nhất và để chúng chảy qua chiếc máy, rơi xuống và biến thành tiền. Thao tác rất đơn giản: Bạn chạm ngón tay vào vị trí bánh răng của máy và vuốt trên màn hình để di chuyển chúng về phía bức tường để phá hủy.

Với số tiền kiếm được, người chơi sẽ dùng để nâng cấp cỗ máy của mình, bao gồm đổ đầy bình xăng, tăng thêm độ dài cánh tay phá hủy, tăng độ mạnh mẽ và tăng kích thước của bánh răng. Tùy theo chiến lược của người chơi và thách thức mỗi level mà bạn sẽ quyết định tăng yếu tố nào trước.

Chẳng hạn, bạn cần tăng độ dài cánh tay của máy nếu như bức tường ở khá xa, tăng kích thước bánh răng và sức mạnh để phá hủy nhanh hơn. Nhưng cũng đừng quên một yếu tố vô cùng quan trọng, là đổ xăng cho máy, bởi nếu xăng hết thì máy cũng ngừng hoạt động và level kết thúc.

Bên cạnh đó, chi phí cho các việc nâng cấp này cũng sẽ dần tăng lên qua từng màn chơi. Vì thế, bạn càng ngày phải kiếm được nhiều tiền hơn để có thể giúp cỗ máy của mình đủ mạnh.

Nâng cấp cỗ máy thêm mạnh mẽ, phá hủy và kiếm tiền

Tải game Bucket Crusher cho Android

Có một điều lưu ý rằng, trò chơi mặc dù có tuân theo các quy tắc vật lý khi các viên gạch bị phá sẽ rơi xuống theo trọng lực và chảy vào cỗ máy, nhưng nhiều yếu tố cũng không đúng với thực tế. Chẳng hạn, nếu bạn phá hết phần chân của bức tường thì các mảng tường phía bên trên cũng không đổ sụp xuống mà vẫn cần bạn đưa cánh tay đến phá hủy.

Đôi lúc, trong các bức tường bạn sẽ thấy các viên kim cương. Đừng bỏ qua bởi nếu khai thác được, chúng sẽ mang đến cho bạn một số tiền đáng kể.

Mỗi màn chơi, gamer sẽ phải phá hủy các bức tường khác nhau, ban đầu chỉ là tường gạch đỏ đơn giản, nhưng sau đó sẽ có những bức tường được xây cực kỳ nghệ thuật như hình quả bơ, hình tượng Nữ thần tự do… Tất cả nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm chơi hấp dẫn, thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bucket Crusher

Liên quan, thay thế