Build The Sun Game tạo ra mặt trời cực cute

Tải về

5 (1) Punkcake Délicieux Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát triển Punkcake Délicieux vừa phát hành miễn phí trò chơi thú vị mới mang tên Build The Sun, mô phỏng quá trình tạo ra năng lượng mặt trời. Game có thể được chơi trên nền tảng PC (Itch.io) và đã có trên trang cửa hàng Steam.

Build The Sun là mô phỏng quá trình tạo ra mặt trời cực cute
Build The Sun là mô phỏng quá trình tạo ra mặt trời cực cute

Giới thiệu game Build The Sun

Trong game mô phỏng độc đáo Build The Sun, người chơi sẽ trở thành một vị thần, có mục tiêu xây dựng mặt trời để chiếu sáng cho một thế giới đang tràn ngập bóng tối. Khi bắt đầu, chỉ có một sinh vật nhỏ bé trông giống như vết mực. Bạn cần dẫn người này đến chỗ đặt củi và đốt một đống lửa nhỏ - đây là bước đầu tiên để tạo ra mặt trời.

Dẫn dắt người dân tí hon xây dựng cuộc sống trong ánh sáng mặt trời
Dẫn dắt người dân tí hon xây dựng cuộc sống trong ánh sáng mặt trời

Khi đốt lửa, các nhân vật mới sẽ xuất hiện từ trong bóng tối và cho bạn mượn sức mạnh của họ. Hãy chặt cây và sử dụng chúng làm nhiên liệu để mở rộng khu vực được thắp sáng bởi ngọn lửa. Khi lửa trại ngày càng lớn, game thủ sẽ mở khóa các tính năng mới như khai thác bằng cuốc, đảm bảo nhà ở và thức ăn cho người dân.

Khi lửa trại ngày càng lớn, game thủ sẽ mở khóa các tính năng mới
Khi lửa trại ngày càng lớn, game thủ sẽ mở khóa các tính năng mới

Điểm đặc biệt của Build The Sun là trò chơi này được tạo ra chỉ trong 72 giờ cho sự kiện game jam Ludum Dare (cuộc thi phát triển game trong thời gian ngắn, kéo dài trong khoảng từ 24 đến 72 giờ) và có thể được cải tiến thêm trong tương lai. Trò chơi có thiết kế đơn giản, không có văn bản và các hoạt động được hoàn thành chỉ bằng cách nhấp chuột.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Build The Sun

Liên quan, thay thế